• Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Huyện Châu Thành khen thưởng 10 tập thể, 40 cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị số 05

09/04/2021 10:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 09/04/2021 | 10:02

STO - Sáng ngày 9-4 tại trụ sở huyện Châu Thành, Huyện ủy Châu Thành tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Anh Minh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Trần Hoàng Phong – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, Huyện ủy Châu Thành đánh giá, việc học tập và làm theo gương Bác ngày càng thấm sâu trong đời sống xã hội, từng bước tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân, phát huy vai trò và nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

Bí thư Huyện ủy Châu Thành Phạm Anh Minh trao giấy khen cho các tập thể tiêu biểu. Ảnh: SONG LÊ

Với sự thực hiện nghiêm túc của cả hệ thống chính trị, Chỉ thị số 05 đã tạo sức lan tỏa với nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả. Điển hình như: mô hình “Ngày thứ 2 không viết” của Xã đoàn Phú Tân; xã An Ninh vận động xã hội hóa thắp sáng đường quê bằng 325 đèn năng lượng mặt trời; xã An Hiệp có mô hình “Camera an ninh trật tự”; xã Thuận Hòa có mô hình tiết kiệm nuôi heo đất và hũ gạo tình thương để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn; Công an huyện với mô hình “Ngày thứ bảy vì dân”, “Quỹ tấm lòng vàng”, “Vườn cây nhớ Bác”, “Màu hồng cho cuộc sống”; Ban CHQS huyện gây quỹ giúp học sinh nghèo... Bên cạnh đó, còn có những gương cá nhân điển hình tiên tiến.

Tại hội nghị, huyện Châu Thành đã trao giấy khen cho 10 tập thể, 40 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.

SONG LÊ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: