• Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thành đoàn Sóc Trăng

Nhiều mô hình, hoạt động hiệu quả trong thực hiện Chỉ thị số 05

06/04/2021 17:18 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 06/04/2021 | 17:18

STO - Chiều ngày 6-4, tại Ban Dân vận Thành ủy, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đại diện Tỉnh đoàn; lãnh đạo Thành ủy, Ban Dân vận Thành ủy đã đến dự.

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Đoàn bộ thành phố chỉ đạo và triển khai thực hiện một số mô hình tiêu biểu như: “Người đứng đầu gương mẫu”, “Người bạn đồng hành”, “Đoàn cơ sở 3 chủ động”, “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp”, “Thùng tiền tiết kiệm”... và thực hiện các hoạt động, phong trào “học tập” và “làm theo” Bác tại cơ sở. Qua đó, các cơ sở đoàn đã nêu cao vai trò trách nhiệm, thể hiện tính tiên phong của đoàn, biết chủ động, sáng tạo trong việc triển khai và thực hiện, đồng thời đưa nội dung học tập vào các tiêu chí cụ thể gắn với thực hiện chương trình công tác năm của đơn vị.

Các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong việc thực hiện Chỉ thị số 05 giai đoạn 2016 - 2021 được khen thưởng. Ảnh: HẢI HÀ

Tại hội nghị, đại diện một số cơ sở đoàn đã trình bày tham luận, đóng góp, chia sẻ về những kết quả hoạt động trong 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05; đồng thời chia sẻ những mô hình hay, hiệu quả, thu hút sự tham gia của nhiều đoàn viên, thanh niên, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi hàng năm.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Lĩnh - Phó Bí thư Thành ủy biểu dương các cấp bộ đoàn đã tích cực, cố gắng triển khai thực hiện tốt Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị trong thời gian qua. Để việc học tập và làm theo Bác ngày càng hiệu quả hơn, đồng chí Nguyễn Văn Lĩnh đề nghị các cấp bộ đoàn thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm, trong đó cần tiếp tục quan tâm xây dựng chương trình, kế hoạch hành động, đăng ký làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao.

Dịp này, các cá nhân, tập thể có thành tích tốt trong việc thực hiện Chỉ thị số 05 giai đoạn 2016 - 2021 và những tập thể, cá nhân có  thành tích xuất sắc khác được khen thưởng.

HẢI HÀ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: