• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Trao 197 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

03/02/2021 10:10 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 03/02/2021 | 10:10

STO - Ngày 3-2, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Toàn Thịnh (TP. Sóc Trăng), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh và Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ trao học bổng chương trình “Quỹ học bổng Vingroup”. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; Đỗ Văn Tuấn - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh; đại diện Tập đoàn Vingroup.

Tại buổi lễ, 197 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh được nhận học bổng. Cụ thể, tùy theo hoàn cảnh và từng trường hợp, các em sẽ nhận được học bổng trị giá 2,1 triệu đồng/suất hoặc 1,5 triệu đồng/suất.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy trao học bổng cho các em. Ảnh: H.NHƯ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Tuấn cho biết: “Tập đoàn Vingroup đã hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi. Đây là món quà ý nghĩa nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh, để các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại, biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Mong rằng các em nhận được học bổng cố gắng hơn nữa để không phụ lòng của thầy cô, đặt biệt là Tập đoàn Vingroup thời gian qua đã đồng hành, giúp đỡ cho các em”.

Được biết, trong đợt này, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã trao tổng số 357 học bổng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh (trong đó có 331 suất cho học sinh, còn lại là sinh viên). Đặc biệt, nếu các em tiếp tục giữ được danh hiệu học lực khá, giỏi đối với học sinh và học lực khá đối với sinh viên thì sẽ được Quỹ học bổng Vingroup cho gia hạn ở năm học tiếp theo. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần giúp các em tự tin, vượt qua khó khăn trên con đường học vấn và để hiện thực hóa ước mơ, từ đó có điều kiện giúp đỡ cho gia đình và góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: