• Xây dựng Đảng

Cán bộ, đảng viên, nhân dân đặt trọn niềm tin và kỳ vọng vào đại hội

Cần tập trung các nguồn lực cho phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, cải thiện đời sống nông dân

12/10/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 12/10/2020 | 06:00

STO - Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15-10. Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, là ngày hội lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Trước thềm đại hội, cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tỉnh đều có chung niềm tin và kỳ vọng vào những định hướng, quyết sách đúng đắn, sáng tạo, hiệu quả, tạo đột phá cho sự phát triển của tỉnh trong nhiệm kỳ mới.

Ông Dương Lền Sỵ - Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội, Hội Nông dân tỉnh. Ảnh: K.N

Trong những năm qua, Đảng, Nhà nước đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách đối với nông nghiệp, nông dân, nông thôn đúng đắn, kịp thời, hợp lòng dân, được nông dân phấn khởi, đón nhận. Hội viên, nông dân trong tỉnh phát huy truyền thống yêu nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, khai thác tiềm năng, thế mạnh của từng vùng, từng địa phương. Vì vậy, diện mạo nông thôn của tỉnh hôm nay có nhiều đổi mới, đời sống vật chất và tinh thần của đại bộ phận nông dân được cải thiện rõ rệt; điều kiện ăn, ở, đi lại, học hành, y tế và dịch vụ phục vụ nông dân được cải thiện, trình độ dân trí được nâng lên, dân chủ ở nông thôn được phát huy, nông dân tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng.

Hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 hội viên, nông dân trong tỉnh kỳ vọng trong nhiệm kỳ tới, nông nghiệp, nông dân, nông thôn có bước phát triển nhanh và bền vững. Phấn đấu thực hiện mục tiêu xây dựng một nền nông nghiệp thịnh vượng, giàu có, nông thôn văn minh, hiện đại. Đồng thời, mong muốn đại hội đề ra các giải pháp hỗ trợ nông dân về khoa học, công nghệ, tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu, phát triển kinh tế để làm giàu và giảm nghèo bền vững. Có giải pháp tháo gỡ cho nông dân về sản xuất nông nghiệp, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hội nông dân các cấp trong tỉnh. Hội viên, nông dân mong muốn, tỉnh tiếp tục tập trung các nguồn lực cho phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, cải thiện đời sống nông dân, tạo mọi điều kiện thuận lợi hơn nữa để hội nông dân các cấp trong tỉnh hoạt động ngày càng hiệu quả.

K.N

 

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: