• Xây dựng Đảng

Tổ chức Đại hội Chi bộ Hội Luật gia và Đoàn Luật sư tỉnh

13/05/2020 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 13/05/2020 | 13:30

STO - Chiều ngày 12-5, Chi bộ Hội Luật gia - Đoàn Luật sư tỉnh tổ chức Đại hội đảng viên nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự đại hội có đồng chí Lý Bình Cang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Chi bộ Hội Luật gia - Đoàn Luật sư tỉnh lãnh đạo 2 cơ quan phối hợp chặt chẽ với cấp ủy chi bộ triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong cán bộ, đảng viên và cán bộ, viên chức. Đảng viên chi bộ có quan điểm vững vàng, đạo đức phẩm chất tốt, hầu hết được đào tạo cơ bản về chuyên môn, nghiệp vụ và chính trị… có quá trình công tác thực tiễn, có ý thức trách nhiệm cao trong công tác; luôn hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài ra, cấp ủy phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo 2 cơ quan trao đổi, bàn bạc để quy hoạch, bồi dưỡng, tạo nguồn kết nạp đảng viên mới; quy hoạch, đào tạo cán bộ đương chức cũng như kế thừa, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức, bảo vệ chính trị nội bộ đúng theo quy định của Đảng. Trong nhiêm kỳ, đã phát triển được 3 đảng viên mới đạt 150% chỉ tiêu nghị quyết.

Chi ủy Chi bộ Hội Luật gia - Đoàn Luật sư tỉnh, nhiệm kỳ 2020 -2025 ra mắt đại hội. Ảnh: K.N 

Đồng chí Lý Bình Cang đã biểu dương những nỗ lực của tập thể Chi bộ Hội Luật gia - Đoàn Luật sư tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, cũng thống nhất các mục tiêu chung và cụ thể, nhiệm vụ, giải pháp của Chi bộ Hội Luật gia - Đoàn Luật sư tỉnh đề ra trong nhiệm kỳ tới. Bên cạnh đó, Bí thư Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp đề nghị trong nhiệm kỳ tới Chi bộ Hội Luật gia - Đoàn Luật sư tỉnh tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng nhằm đấu tranh chống các biểu hiện lệch lạc trong cán bộ, đảng viên; đồng thời thường xuyên nâng cao, đổi mới chất lượng sinh hoạt chi bộ, học tập các nghị quyết của Đảng.

Đại hội đã bầu Chi ủy khóa mới gồm 3 đồng chí và bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ theo quy định. Đồng chí Nguyễn Thúy Hằng tái đắc cử Bí thư Chi bộ và đồng chí Bạch Sỹ Chất tái đắc cử chức danh Phó Bí thư Chi bộ Hội Luật gia - Đoàn Luật sư tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: