• Xây dựng Đảng

Các tầng lớp nhân dân kỳ vọng và gửi gắm đến Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025

​Ông Nguyễn Văn Hậu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Hiệp (Châu Thành): “Kỳ vọng vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới”

08/10/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 08/10/2020 | 06:00

STO - Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng để khởi động một giai đoạn phát triển mới, đưa Sóc Trăng tiếp tục phát triển nhanh và bền vững. Trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã có nhiều ý kiến tâm huyết gửi tới đại hội.

Tôi hy vọng đại hội sẽ bầu chọn các đồng chí tham gia vào Ban Chấp hành khóa mới là những người đủ đức, đủ tài gánh vác những trọng trách quan trọng mà Đảng bộ và nhân dân kỳ vọng. Tôi mong muốn các đồng chí được trúng cử lần này sẽ quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu của đại hội.

Trước thềm đại hội, tôi cũng thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã An Hiệp gửi đến Đại hội Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng tới đây quan tâm đến 2 lĩnh vực: Về môi trường, hiện nay công tác quản lý về môi trường ở địa phương còn gặp nhiều khó khăn, nhất là các cơ sở sản xuất, kinh doanh, đặc biệt hơn là trong khu công nghiệp, các doanh nghiệp hoạt động, xử lý nước thải từng lúc thải ra kênh rạch bên ngoài làm ảnh hưởng đến môi trường nước gây ô nhiễm, có những lúc bà con đi ngang qua đoạn khu công nghiệp phát sinh mùi hôi rất là khó chịu, làm ảnh hưởng đến đời sống người dân. Mặc dù nhà máy xử lý nước thải trong khu công nghiệp đã và đang hoạt động ở giai đoạn 2 nhưng tình trạng này vẫn còn. Đề nghị trong thời gian tới, các ngành chức năng có kiểm tra chặt chẽ hơn, có quy định cụ thể cho các doanh nghiệp, nghiêm cấm không tự xả thải ra ngoài sông, kênh rạch.

Về sản xuất nông nghiệp, người nông dân hiện nay đã mạnh dạn chọn giống chất lượng cao, áp dụng khoa học kỹ thuật, cơ giới hóa, mở rộng cánh đồng mẫu lớn, ký kết bao tiêu sản phẩm, nông dân làm ra có lãi. Tuy nhiên, trong thời gian tới mong muốn Nhà nước ổn định giá lúa gạo để cho nông dân làm ra có lợi nhuận, đồng thời Nhà nước có chế tài xử lý mạnh về phân bón, thuốc trừ sâu kém chất lượng, giá cả hợp lý, giúp cho nông dân yên tâm sử dụng đạt hiệu quả.

Chí Bảo

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: