• Xây dựng Đảng

Cán bộ, đảng viên Công an tỉnh đóng góp Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV

06/08/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 06/08/2020 | 06:00

STO - Thực hiện hướng dẫn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIII trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV. Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tổ chức trong các ngày 13,14,15-7, các đại biểu tiếp tục đóng góp và thống nhất với tổng hợp ý kiến góp ý của cán bộ, đảng viên Công an tỉnh đối với dự thảo.

Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh biểu quyết thông qua các báo cáo tổng hợp, góp ý cho Văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV. Ảnh: Q.K

Theo đó, 100% tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng bộ Công an tỉnh đã lấy ý kiến đóng góp của tất cả đảng viên vào dự thảo báo cáo chính trị. Các buổi lấy ý kiến góp ý diễn ra sôi nổi, có sự trao đổi, tranh luận thẳng thắn, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao và tâm huyết.

Hầu hết các ý kiến đều nhận xét dự thảo báo cáo chính trị được chuẩn bị kỹ, công phu, mang tính khái quát cao, bố cục hợp lý, diễn đạt dễ hiểu. Nội dung dự thảo báo cáo đã đánh giá đúng tình hình thực tế của tỉnh; phản ánh đầy đủ kết quả đạt được trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII. Đồng thời, dự thảo báo cáo đã chỉ ra được những nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể trong nhiệm kỳ tới.

Qua tổng hợp có 67 ý kiến góp ý đề nghị bổ sung, chỉnh sửa một số câu từ trong dự thảo: về tiêu đề, về tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020; về dự báo tình hình trong những năm tới; về nhiệm vụ và những giải pháp chủ yếu...

Đặc biệt, có ý kiến đề nghị bổ sung vào dự thảo báo cáo chính trị thêm 3 chỉ tiêu cụ thể cho phù hợp với các chỉ tiêu của Ban Chấp hành Trung ương đề ra, nâng tổng số chỉ tiêu cụ thể lên 25 chỉ tiêu. 3 chỉ tiêu cụ thể đề xuất bổ sung là: tỷ lệ đô thị hóa đến năm 2025; tỷ lệ lao động qua đào tạo đến năm 2025; tốc độ tăng năng suất lao động xã hội. Đề nghị Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV nghiên cứu đưa ra tỷ lệ phù hợp với tình hình của tỉnh.

QUỐC KIÊN (Tổng hợp)

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: