• Agribank Chi nhánh Sóc Trăng

Phải làm gì khi bị ATM thu hồi thẻ?

  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 07/03/2018 | 06:00

STO - Theo lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh, khách hàng bị ATM thu hồi thẻ bởi các nguyên nhân như: thẻ nằm trong danh sách thẻ “đen”, hoặc khách hàng không nhận lại thẻ sau khi hoàn tất giao dịch (quá 30 giây và các trường hợp khác).

Nếu thẻ bị thu hồi là thẻ do Agribank phát hành, khách hàng liên hệ với chi nhánh (nơi bị thu hồi) yêu cầu trả lại thẻ và Agribank sẽ kiểm tra, đối chiếu các yếu tố pháp lý để xác định đúng chủ thẻ và trả lại thẻ cho khách hàng. Nếu thẻ bị thu hồi không do Agribank phát hành, Agribank sẽ phối hợp với các đơn vị có liên quan để chuyển thẻ đến đúng tổ chức phát hành thẻ, đồng thời hướng dẫn khách hàng liên hệ để nhận lại thẻ trong thời gian không quá 5 ngày làm việc.

Trong trường hợp khách hàng rút tiền nhưng ATM không trả tiền theo yêu cầu thì theo quy định tại Quyết định số 1919/QĐ-NHNo-TTT, ngày 18-10-2017 quy định “Về phát hành, quản lý, sử dụng và thanh toán thẻ trong hệ thống Agribank” của Hội đồng thành viên, thì khách hàng có thể liên hệ để thực hiện việc khiếu nại tại bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch thuộc hệ thống Agribank để hoàn tất thủ tục khiếu nại. Agribank sẽ thực hiện việc hoàn trả tiền cho khách hàng trong thời gian không quá 3 ngày làm việc, hoàn tiền vào tài khoản chủ thẻ, không hoàn trả bằng tiền mặt. 

Q. Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục

Báo Sóc Trăng điện tử
Tổng Biên tập: Đỗ Tấn Hậu
Phó Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Nam - Nguyễn Quí Đức - Lý Thành Hưng
Giấy phép xuất bản số: 45/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23-01-2017. 
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng; 
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: