• Biển đảo quê hương

Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng tặng 1,5 tấn gạo cho người nghèo khu vực biên giới biển huyện Trần Đề

10/10/2020 08:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 10/10/2020 | 08:00

STO - Ngày 7-10 vừa qua, Đồn Biên phòng Trung Bình, BĐBP tỉnh Sóc Trăng tổ chức trao tặng 1,5 tấn gạo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Trung Bình và thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề.

Theo đó, đơn vị đã trao tặng 50 suất gạo, mỗi suất 30kg cho các hộ gia đình có người cao tuổi hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa trên địa bàn đơn vị quản lý.

Trung tá Trương Minh Hùng - Chính trị viên Đồn Biên phòng Trung Bình cùng lãnh đạo xã Trung Bình trao tặng gạo cho người già có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: VĂN LONG

Trung tá Trương Minh Hùng - Chính trị viên Đồn Biên phòng Trung Bình chia sẻ: Với mong muốn hướng về cộng đồng giúp sức hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế để “không ai bị bỏ lại phía sau”, dịp này đơn vị trích quỹ tăng gia sản xuất và quỹ tiết kiệm từ mô hình “Hủ gạo tình thương” của đơn vị để trao tặng 1.500kg gạo cho người già neo đơn, các hộ gia đình có người già hoàn cảnh khó khăn để động viên, hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Thông qua việc làm này nhằm góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, giúp tình quân dân khu vực biên giới biển ngày càng bền chặt, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn khu vực biên giới biển của tỉnh.

VĂN LONG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: