• Biển đảo quê hương

Đoàn công tác số 5 tặng Trường Sa gần 3,6 tỉ đồng

15/04/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Quân đội nhân dân
  • Thứ Hai, 15/04/2019 | 06:00

Sáng 14-4, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn công tác số 5 đã tổ chức Hội nghị phổ biến kế hoạch tổ chức đoàn công tác đi thăm quân và dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

Đồng chí Hà Đức Hoan, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy tỉnh Yên Bái thay mặt cho cán bộ, chính quyền nhân dân tỉnh tặng Bộ đội Hải quân 3,5 tỉ đồng.

Tại hội nghị, đồng chí Hà Đức Hoan, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy tỉnh Yên Bái thay mặt cho cán bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Yên Bái tặng Bộ đội Hải quân 3,5 tỉ đồng. Đồng chí Lương Thanh Nghị, Phó chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài tặng 5 suất học bổng của “Dự án Trường Sa, Nhà giàn DK1 hành trình của trái tim” cho 5 cháu là con quân nhân Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân. Trong dịp này, “Dự án Trường Sa, Nhà giàn DK1 hành trình của trái tim” sẽ tặng tổng cộng 30 suất học bổng, trị giá 90 triệu đồng cho các cháu là con quân nhân Lữ đoàn 146 và các cháu học sinh trên huyện đảo Trường Sa.

Đồng chí Lương Thanh Nghị, Phó chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài tặng 5 suất học bổng của “Dự án Trường Sa, Nhà giàn DK1 hành trình của trái tim” cho 5 cháu là con quân nhân Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân.

Đại tá Đào Ngọc Quỳ, Chính ủy Cục Hậu cần Hải quân, Trưởng đoàn công tác đã cảm ơn các bộ, ban, ngành, các địa phương và bà con kiều bào đã thăm hỏi, động viên, tặng quà quân, dân huyện đảo cùng cán bộ, chiến sĩ trên Nhà giàn DK1. Đồng chí Đại tá Đào Ngọc Quỳ mong rằng, chuyến công tác sẽ giúp các đại biểu hiểu hơn về chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, nhất là chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa; tiếp tục nghiên cứu, đề xuất với Đảng, Nhà nước, các bộ, ban, ngành có những chủ trương, giải pháp thiết thực và hiệu quả trong triển khai các dự án, cũng như nâng cao khả năng kháng lực, đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và các Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

Hoàng Anh/Báo Quân đội nhân dân

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: