• Biển đảo quê hương

Đoàn công tác Vùng 2 Hải quân chuyển quà Tết đến cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1

09/01/2019 10:49 GMT +7
  • Nguồn: Báo Quân đội nhân dân
  • Thứ Tư, 09/01/2019 | 10:49

Trong ngày 7 và 8-1, đoàn công tác số 2 của Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã đến trao quà Tết và động viên cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1/15 (cụm Phúc Nguyên), DK1/11, DK1/12 và DK1/14 (cụm Tư Chính).

Trong điều kiện sóng to gió lớn, mặc dù thủy thủ đoàn đã cố gắng dùng ca nô tiếp cận nhưng không thể lên được các nhà giàn. Đại tá Huỳnh Vĩnh Tuyến, Phó tư lệnh Vùng 2 Hải quân, Trưởng đoàn công tác đã quyết định dùng dây kéo để chuyển hàng, quà Tết cho các nhà giàn và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ qua bộ đàm.

Những gói quà, hàng Tết bao gồm nhu yếu phẩm như cây lan, cây quất, báo, thiệp chúc Tết, bánh kẹo, gạo nếp, đậu xanh, lá dong, thịt heo, giò... giúp cán bộ, chiến sĩ nhà giàn đón Tết đầy đủ như trong đất liền.

Đoàn công tác Vùng 2 Hải quân chuyển quà Tết đến cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1/12.

Thay mặt cho Đảng ủy, Bộ tư lệnh Vùng 2, Đại tá Huỳnh Vĩnh Tuyến đã biểu dương những thành tích mà các bộ, chiến sĩ nhà giàn đã đạt được trong năm vừa qua; chúc cán bộ, chiến sĩ nhà giàn đón Tết Kỷ Hợi 2019 vui tươi, an toàn, tiết kiệm, sẵn sàng chiến đấu cao. Đồng chí cũng lưu ý trong thời gian tới, các đơn vị cần tiếp tục quán triệt sâu sắc tình hình nhiệm vụ, đề cao tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn thách thức, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao, trước mắt là chuẩn bị chu đáo mọi mặt và tổ chức thực hiện nghiêm túc công tác sẵn sàng chiến đấu trước, trong, và sau Tết.

Bên cạnh đó, Đại tá Huỳnh Vĩnh Tuyến yêu cầu cán bộ, chỉ huy nhà giàn tập trung xây dựng đơn vị thật sự vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; không ngừng nâng cao chất lượng huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, góp phần cùng các lực lượng của vùng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Các thành viên của đoàn công tác giơ cao lá cờ với chữ ký của Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam để “truyền lửa” đến cán bộ chiến sĩ nhà giàn.

Nhiều phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tham gia đoàn công tác cũng đã gửi lời thăm hỏi, động viên, và hát tặng các cán bộ, chiến sĩ nhà giàn thông qua bộ đàm.

Cùng tham gia đoàn công tác lần này, các thành viên CLB Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương đã đem theo lá cờ Tổ quốc có chữ ký của Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam với mong muốn cổ vũ tinh thần chiến thắng và ý chí quyết tâm, chắc tay súng, bảo vệ vững chắc chủ quyền ở vùng thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc đến các cán bộ, chiến sĩ nhà giàn.

Đại diện chỉ huy các nhà giàn cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân cả nước; khẳng định sẽ tiếp tục khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Trung Thành/Báo Quân đội nhân dân

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: