• Biển đảo quê hương

BĐBP Sóc Trăng

Khởi công lắp đặt 22 biển báo khu vực biên giới biển

05/06/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 05/06/2018 | 06:00

STO - Ngày 4-6, tại xã Trung Bình (Trần Đề), Bộ Chỉ huy BĐBP Sóc Trăng phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan, ban ngành có liên quan tổ chức khởi công lắp đặt biển báo “Khu vực biên giới biển” theo quy định tại Nghị định số 71 của Chính phủ.

Tỉnh Sóc Trăng có bờ biển dài 72km, địa bàn biên phòng gồm 11 xã, phường, thị trấn thuộc các huyện Cù Lao Dung, Trần Đề và TX. Vĩnh Châu. Từ ngày 4-6 đến ngày 10-6, BĐBP Sóc Trăng tiến hành lắp đặt 22 biển báo tại các trục đường giao thông trên địa giới hành chính xã biên giới để cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước, cơ quan quản lý nhà nước nhận biết và chấp hành các quy định của pháp luật khi vào khu vực biên giới biển.

Cắm biển báo “Khu vực biên giới biển” tại xã Trung Bình (Trần Đề).

Được biết, Nghị định số 71 của Chính phủ quy định biên giới biển được tính từ đường biên giới quốc gia trên biển vào hết địa giới hành chính xã, phường, thị trấn giáp biển và đảo, quần đảo. Cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước vào khu vực biên giới biển phải có chứng minh nhân dân, hộ chiếu, các loại giấy tờ theo lĩnh vực hoạt động và phải trình báo, thông báo cho công an, BĐBP.

Tại lễ khởi công, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đề nghị chính quyền địa phương, các sở, ngành và lực lượng vũ trang phối hợp với BĐBP thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về biên giới quốc gia theo phân cấp; xây dựng khu vực biên giới biển tỉnh Sóc Trăng ổn định chính trị, bảo đảm quốc phòng và an ninh, vững mạnh về kinh tế.

Văn Long

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: