• Biển đảo quê hương

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng khảo sát vùng biên giới biển tỉnh

04/03/2020 06:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 04/03/2020 | 06:01

STO - Chiều ngày 3-3, tại Đồn Biên phòng Lai Hòa (TX. Vĩnh Châu), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Văn Mẫn có chuyến khảo sát vùng biên giới biển tỉnh nhân kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3-3-1959 - 3-3-2020) và 31 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3-3-1989 - 3-3-2020). Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Thạch Thal - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, các huyện, thị xã và lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, các đồn biên phòng trên địa bàn TX. Vĩnh Châu.

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Văn Mẫn đến thăm và chúc mừng tại Đồn Biên phòng Lai Hòa. Ảnh: T.P

Trong không khí ấm áp nghĩa tình, lãnh đạo các đồn biên phòng đã thông tin một số kết quả nổi bật về công tác biên phòng và xây dựng đơn vị trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020. Các đơn vị luôn duy trì nghiêm các chế độ trực, đảm bảo quân số sẵn sàng chiến đấu; tham mưu cho cấp trên và chính quyền địa phương xử lý tốt các vụ việc xảy ra trên địa bàn phụ trách. Năm qua được Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương các cấp luôn quan tâm phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng nông thôn mới nên đời sống của nhân dân trên địa bàn từng bước được nâng lên. Nhân dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành quản lý của chính quyền, chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn chúc mừng và biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng trên địa bàn TX. Vĩnh Châu đã đạt được, thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó trong năm qua, phát huy truyền thống vẻ vang, lập nhiều chiến công, thành tích xuất sắc trong sự nghiệp quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia. Đặc biệt là công tác phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương đóng góp to lớn vào công cuộc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn; công tác phòng chống ma túy và tội phạm.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn mong muốn, trong thời gian tới, các chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng chính quy; phối hợp chặt chẽ với các lực lượng, cấp ủy, chính quyền địa phương bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới trong mọi tình huống; triển khai các nghị quyết của Tỉnh ủy.

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: