• Xây dựng Đảng

Đảng ủy BĐBP Sóc Trăng thực hiện tốt công tác chuẩn bị đại hội

21/05/2020 12:41 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 21/05/2020 | 12:41

STO - Sáng ngày 21-5, đồng chí Trần Văn Chuyện - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025 có buổi làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy BĐBP Sóc Trăng về công tác chuẩn bị đại hội. Cùng đi với đoàn còn có các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy.

Báo cáo với đoàn kiểm tra về công tác chuẩn bị đại hội, đại tá Nguyễn Trìu Mến - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP Sóc Trăng cho biết, sau khi có hướng dẫn của cấp trên về triển khai đại hội đảng bộ các cấp, Ban Thường vụ Đảng ủy chọn Đảng bộ Đồn Biên phòng An Thạnh 3 và Chi bộ Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm tổ chức đại hội điểm để rút kinh nghiệm. Tính đến nay, đã có 10/12 đảng bộ cơ sở (còn lại 2 đảng bộ đại hội vào cuối tháng 5) và 18/18 chi bộ trực thuộc tổ chức xong đại hội.

Ban Thường vụ Đảng ủy BĐBP Sóc Trăng báo cáo với đoàn kiểm tra về công tác chuẩn bị đại hội. Ảnh: Song Lê 

Đối với công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ BĐBP Sóc Trăng, đến thời điểm hiện tại, dự thảo báo cáo chính trị đã thông qua lần 2, đang hoàn thiện để gửi cho các tổ chức cơ sở đảng thảo luận đóng góp tại đại hội theo quy định. Ban Thường vụ Đảng ủy BĐBP Sóc Trăng đã xây dựng đề án nhân sự cấp ủy ở cấp mình đảm bảo chặt chẽ, đúng hướng dẫn, dự kiến Ban Chấp hành Đảng bộ BĐBP Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2020 - 2025 có số lượng là 17 đồng chí.

Bên cạnh đó, Đảng ủy BĐBP Sóc Trăng đã xây dựng kế hoạch và thực hiện công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội. Đặc biệt là tuyên truyền sâu rộng về kết quả thực hiện nhiệm vụ quản lý bảo vệ biên giới biển, xây dựng đơn vị, xây dựng đảng bộ, gương người tốt, việc tốt và phát động đợt thi đua cao điểm, thực hiện các công trình chào mừng…

Đồng chí Trần Văn Chuyện - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận tại buổi kiểm tra. Ảnh: Song Lê

Phát biểu kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Trần Văn Chuyện đánh giá cao Ban Thường vụ Đảng ủy BĐBP Sóc Trăng đã chuẩn bị chặt chẽ, kịp thời những nội dung cơ bản cho đại hội đảng bộ, các bước đều làm đúng quy trình. Đồng thời, đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy tiếp thu ý kiến đóng góp của thành viên trong đoàn để hoàn thiện dự thảo báo cáo chính trị, làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo và xác định các khâu đột phá thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới. Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức tốt đại hội đối với 2 đảng bộ cơ sở còn lại. Thường xuyên theo dõi nắm bắt diễn biến tư tưởng của đảng viên để có những uốn nắn kịp thời trước khi diễn ra đại hội. Tiếp tục thực hiện những đợt thi đua cao điểm, nhất là tham gia phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh trên khu vực biên giới biển.

Song Lê

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: