• Xây dựng Đảng

Đoàn công tác Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội tại Thị ủy Vĩnh Châu

21/05/2020 14:05 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 21/05/2020 | 14:05

STO - Ngày 21-5, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội tại Thị ủy Vĩnh Châu.

Tại buổi kiểm tra, đoàn đã nghe Ban Thường vụ Thị ủy báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ TX. Vĩnh Châu nhiệm kỳ 2020 - 2025. Theo đó, dự thảo văn kiện đại hội đã được xây dựng cụ thể, khách quan, sát với tình hình thực tế của địa phương và tổ chức lấy ý kiến đóng góp của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu kết luận buổi kiểm tra.

Công tác nhân sự đại hội được thực hiện đúng quy trình các bước theo hướng dẫn của cấp trên, đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn, số lượng, chất lượng, cơ cấu hợp lý, đảm bảo tỷ lệ cán bộ trẻ, cán bộ nữ, dân tộc và đổi mới 1/3 cấp ủy so với đầu nhiệm kỳ. Việc chuẩn bị nhân sự chu đáo đã nhận được sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn. Công tác tuyên truyền trước đại hội được triển khai sôi nổi với nhiều hình thức phong phú, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng, thu hút được cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân hướng về đại hội.

Kết luận buổi kiểm tra, đại tá Nguyễn Minh Ngọc đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ TX. Vĩnh Châu. Đồng thời đề nghị Ban Thường vụ Thị ủy Vĩnh Châu tiếp thu các ý kiến đóng góp của đoàn, đẩy nhanh các tiến độ để sớm hoàn thành các mặt công tác chuẩn bị đại hội, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về đại hội đảng các cấp, đặc biệt là bảo đảm tốt tình hình an ninh trật tự ở địa phương để đại hội được diễn ra thành công tốt đẹp.

Đức Trung

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: