• Chính quyền

Ban Cán sự Đảng và Thường trực UBND tỉnh cho ý kiến về phát triển các khu công nghiệp

11/01/2018 13:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Năm, 11/01/2018 | 13:47

STO - Sáng ngày 11-1, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự cuộc họp để nghe báo cáo, cho ý kiến một số nội dung thuộc thẩm quyền tập thể Ban Cán sự Đảng và Thường trực UBND tỉnh. Cùng dự còn có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Quang cảnh cuộc họp báo cáo, cho ý kiến một số nội dung thuộc thẩm quyền tập thể Ban Cán sự Đảng và Thường trực UBND tỉnh.    

Tại cuộc họp, Ban Cán sự Đảng và Thường trực UBND tỉnh cho ý kiến nhiều vấn đề trong phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, nội dung đề xuất phương án triển khai các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh được thảo luận sâu sắc nhất. Theo đó, định hướng quy hoạch Khu Công nghiệp Sông Hậu - Sóc Trăng là nâng cụm công nghiệp lên thành khu công nghiệp có quy mô 286ha; Khu Công nghiệp Trần Đề, định hướng quy hoạch là mở rộng thêm 37ha, nâng diện tích khu công nghiệp từ 122,95ha lên 160ha, với định hướng quy hoạch đối với 2 khu công nghiệp này, Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh đã đề xuất phương án triển khai là giao UBND các huyện liên quan chủ trì phối hợp với ban quản lý tổ chức giải phóng mặt bằng và lập điều chỉnh quy hoạch chi tiết.

Còn đối đối với Khu Công nghiệp An Nghiệp, Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh đề xuất thu hồi đất xây dựng khu dịch vụ và nhà ở công nhân; mở rộng Khu Công nghiệp An Nghiệp thêm 100ha, nâng tổng diện tích là 350ha.

Sau khi nghe báo cáo, đề xuất của Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh và các ý kiến thảo luận, góp ý của đại biểu tại cuộc họp, đồng chí Trần Văn Chuyện đã thống nhất thông qua nội dung đề xuất và đề nghị các đơn vị liên quan tập trung quyết liệt trong công tác giải phóng mặt bằng và khẩn trương xúc tiến quy hoạch chi tiết.

Cũng trong cuộc họp, Ban Cán sự Đảng và Thường trực UBND tỉnh thông qua một số nội dung quan trọng khác.

K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: