• Chính quyền

Công an tỉnh

Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho 100 học viên

27/10/2017 06:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 27/10/2017 | 06:01

STO - Chiều ngày 26-10, Công an tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh tương đương đối tượng 4 (khóa 4 - 2017) cho 100 lãnh đạo cấp đội thuộc các đơn vị công an (phòng nghiệp vụ, công an các huyện, thị xã, thành phố). Đại tá Nguyễn Minh Ngọc – Phó Giám đốc Công an tỉnh đến dự buổi lễ.

Qua 3 ngày học tập, các học viên được tiếp cận các chuyên đề: Nội dung cơ bản của các luật giáo dục quốc phòng và an ninh, Nghị định số 13/2014/NĐ-CP, ngày 25-2-2014 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh và Thông tư số 05/2015/TT-BCA, ngày 7-1-2015 của Bộ Công an quy định về công tác Giáo dục quốc phòng và an ninh trong Công an nhân dân; chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn, lật đổ đối với cách mạng Việt Nam trong tình hình mới; đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng, quản lý nhà nước về an ninh trật tự trong tình hình mới; biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới; những vấn đề cơ bản về xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh, huyện.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy chứng nhận bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các học viên.

Kết thúc khóa học, có 100% học viên được nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Minh Ngọc đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên và đề nghị các học viên vận dụng những kiến thức được truyền đạt vào công việc chuyên môn và tích cực tuyên truyền, phổ biến các đường lối của Đảng, chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân đến cán bộ, chiến sĩ đơn vị công tác, tại địa bàn đóng quân và nơi cư trú.

Thế Bằng

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: