• Chính quyền

Thường trực UBND tỉnh

Cho ý kiến một số nội dung thuộc thẩm quyền

16/09/2017 12:56 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 16/09/2017 | 12:56

STO - Sáng ngày 16-9, tại phòng họp UBND tỉnh, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo và cho ý kiến một số nội dung thuộc thẩm quyền tập thể Thường trực UBND tỉnh.

Cùng dự có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Thành Trí, Ngô Hùng và lãnh đạo một số sở, ban ngành và UBND TP. Sóc Trăng.

Quang ảnh hội nghị.

Tại cuộc họp, Sở Xây dựng, Sở Tài chính và Liên đoàn Lao động tỉnh lần lượt báo cáo một số nội dung thuộc thẩm quyền tập thể Thường trực UBND tỉnh để cho ý kiến kết luận, như: phương án xây dựng 2 cây cầu bắc qua sông Maspero thuộc Dự án nâng cấp đô thị; việc hỗ trợ Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng tháo dỡ và xây dựng mới dãy nhà số 3 tại Trung tâm Đào tạo lái xe, tàu; vụ ông Nguyễn Trinh Hùng xin lại 2 căn nhà trên đường Đồng Khởi (TP. Sóc Trăng) và tình hình hoạt động, sản xuất của Công ty Cổ phần Chế biến thực phẩm Phương Nam từ sau tái cơ cấu đến nay…

Qua nghe báo cáo của các sở, ngành, lãnh đạo UBND tỉnh đã cho ý kiến chỉ đạo từng vấn đề. Riêng đối với tình hình hoạt động của Công ty Cổ phần Chế biến thực phẩm Phương Nam, hiện nay công nhân đang phản ảnh về tình hình chi trả tiền lương và các chính sách cho người lao động. Với những khó khăn này, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện chỉ đạo phải giải quyết nhanh chóng những khó khăn, vướng mắc và kiểm tra, giải quyết các vấn đề kiến nghị, có hướng xử lý kịp thời.

Cũng tại cuộc họp này, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đã báo cáo về kế hoạch phối hợp tổ chức hội nghị kết nối giao thương Sóc Trăng - VACOD 2017 và hội nghị xúc tiến đầu tư. Đây là 2 hội nghị khá quan trọng trong vấn đề kết nối, xúc tiến và kêu gọi đầu tư trên địa bàn tỉnh. Với ý nghĩa và tầm quan trọng nêu trên, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện chỉ đạo sớm hoàn thiện và ban hành các danh mục dự án kêu gọi đầu tư để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nghiên cứu, xem xét đầu tư. Đối với các hội nghị này nên xác định lại khách mời, lên kế hoạch chi tiết về kinh phí tổ chức; nghiên cứu, bổ sung cơ cấu thành phần của các tiểu ban cho phù hợp và đặc biệt quan tâm đến khâu lễ tân, phải phân công nhiệm vụ rõ ràng để tổ chức… trên tinh thần tiết kiệm.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: