• Chính quyền

Cho ý kiến một số nội dung thuộc thẩm quyền tập thể Ban cán sự Đảng

13/10/2017 13:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 13/10/2017 | 13:12

STO - Sáng ngày 13-10, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện chủ trì cuộc họp cho ý kiến một số nội dung thuộc thẩm quyền tập thể Ban cán sự Đảng và Thường trực UBND tỉnh.

Quang cảnh cuộc họp.

Tại cuộc họp, đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư trình chiếu đoạn video clip “Sóc Trăng - cơ hội mới đang đến” nhằm giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của Sóc Trăng, dự kiến sẽ phục vụ cho hội nghị xúc tiến đầu tư sắp tới.

Theo đồng chí Lê Thành Trí, đoạn video clip cần phải tạo được ấn tượng về những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh để thu hút, kêu gọi các doanh nghiệp đến đầu tư. Ngoài ra, đoạn video clip cần xác định chủ đề để nội dung giới thiệu được bám chặt chủ đề đó, như: công nghiệp, năng lượng tái tạo, du lịch.

Qua ý kiến đóng góp của các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành hữu quan, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đề xuất cần tổ chức cuộc họp để lấy ý kiến của sở, ngành hữu quan nhằm đóng góp cho đơn vị thực hiện video clip chỉnh sửa nội dung cho phù hợp.

Đồng chí Trần Văn Chuyện thống nhất và đề nghị nội dung giới thiệu trong video clip cần ấn tượng, thể hiện những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh để phục vụ cho việc kêu gọi đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện chủ trì cuộc họp.

Dịp này, lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở Tài chính và Sở Xây dựng cũng báo cáo một số nội dung về việc thông qua đề nghị công nhận các xã an toàn khu trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng; việc thiết kế mẫu nhà văn hóa ấp áp dụng trên địa bàn tỉnh; việc đầu tư xây dựng trạm y tế xã đạt Bộ tiêu chí quốc gia về y tế. Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho ý kiến và cơ bản thống nhất với các nội dung được báo cáo tại cuộc họp.

Hải Hà

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: