• Chính quyền

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện tiếp xúc cử tri huyện Trần Đề

30/10/2018 06:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 30/10/2018 | 06:01

STO - Ngày 29-10, tại Nhà văn hóa xã, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, huyện Trần Đề có buổi tiếp xúc cử tri xã Đại Ân 2 và xã Trung Bình (Trần Đề). Cùng tham dự buổi tiếp xúc có cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông báo với cử tri kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh, huyện trong 9 tháng đầu năm 2018. Đồng thời, thông báo với cử tri dự kiến nội dung kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện gặp gỡ cử tri xã Đại Ân 2. Ảnh: TS

Cử tri xã Đại Ân 2 bày tỏ sự phấn khởi khi tỉnh đã đầu tư nhiều công trình phúc lợi xã hội, giúp người dân trong xã có điều kiện phát triển sản xuất, tăng thu nhập cho gia đình. Tuy nhiên, cử tri kiến nghị các đại biểu HĐND xem xét và giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách cho giáo viên giảng dạy tiếng Khmer ở xã đặc biệt khó khăn; nâng cấp các tuyến lộ giao thông nông thôn bị xuống cấp; HĐND cần tăng cường công tác giám sát việc bảo quản, nâng cấp các công trình phúc lợi xã hội đã được đầu tư xây dựng; cấp ủy, chính quyền, đoàn thể cần quan tâm việc duy trì, phát động mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động thể dục, thể thao cho nhân dân; hỗ trợ hộ nghèo có vốn phát triển sản xuất tại địa phương, không phải đi xa làm ăn; xây dựng lại hệ thống cống Ngan Rô theo hướng đóng mở để bà con chủ động được nguồn nước phục vụ sản xuất; ngành công an cần giải quyết thủ tục hành chính theo hướng gọn nhẹ, giảm bớt phiền hà cho công dân…

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện tiếp xúc cử tri xã Trung Bình. Ảnh: TS

Chiều cùng ngày, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp tục tiếp xúc cử tri xã Trung Bình. Hầu hết, các cử tri đều phấn khởi trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện trong thời gian qua và kiến nghị các đại biểu HĐND cần quan tâm nâng cao đời sống của nhân dân, giảm nghèo; hỗ trợ vốn vay đối với các hộ nuôi tôm bị thiệt hại; có chính sách hỗ trợ cây, con giống cho bộ đội vừa xuất ngũ; Nhà nước đầu tư hệ thống thoát nước thải; nâng cấp chợ bị xuống cấp ảnh hưởng đến việc kinh doanh, mua bán của cử tri; xử lý các hộ sản xuất, kinh doanh cá khô gây ô nhiễm môi trường…

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện đã tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri và thông tin với bà con cử tri 2 xã: Đại Ân 2 và Trung Bình về định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện Trần Đề trong thời gian tới. Đồng thời, yêu cầu các đại biểu HĐND huyện, cấp ủy, chính quyền giải quyết các vấn đề bức xúc của cử tri đặt ra theo thẩm quyền.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: