• Chính quyền

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện tiếp xúc cử tri tại huyện Trần Đề

03/06/2020 17:23 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 03/06/2020 | 17:23

STO - Chiều ngày 3-6, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, huyện Trần Đề đã có buổi tiếp xúc 80 cử tri 2 xã: Viên An và Tài Văn (huyện Trần Đề). Tham dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Bùi Thị Tuyết Hạnh - Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã thông tin nhanh đến bà con cử tri về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những tháng đầu năm 2020. Ngoài ra, đại biểu HĐND huyện Trần Đề cũng thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Theo đó, trong những tháng đầu năm 2020, tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục phát triển, các chính sách an sinh xã hội được quan tâm thực hiện, quốc phòng, an ninh luôn được giữ vững…

 

Đại biểu tiếp xúc cử tri 2 xã: Viên An và Tài Văn (huyện Trần Đề). Ảnh: T.H

Sau khi nghe báo cáo của đại biểu HĐND tỉnh, huyện, cử tri của 2 xã: Viên An và Tài Văn bày tỏ vui mừng trước sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong những tháng đầu năm 2020. Tuy nhiên, cử tri kiến nghị một số vấn đề như: Hiện nay, một số tuyến lộ giao thông nông thôn của 2 xã xuống cấp cần được quan tâm đầu tư nâng cấp, mở rộng để người dân đi lại dễ dàng hơn. Đồng thời, một số nơi người dân còn thiếu nước sạch sử dụng, đề nghị Nhà nước đầu tư, mở rộng hệ thống ống dẫn nước để bà con có nước máy sử dụng. Một số hộ dân thắc mắc gia đình thuộc diện khó khăn nhưng chưa được hưởng tiền từ gói hỗ trợ của Chính phủ do bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên đề nghị địa phương rà soát lại. 

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Viên An. Ảnh: T.H

Tất cả các ý kiến, kiến nghị của cử tri được các ngành chức năng ghi nhận và giải trình. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện cũng đề nghị các ngành chức năng xem xét và giải quyết các ý kiến phản ánh, thắc mắc của cử tri một cách kịp thời.

T.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: