• Chính quyền

Cục Thuế tỉnh đạt giải nhất Hội thi trực tuyến cải cách hành chính tỉnh năm 2020

31/12/2020 15:21 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 31/12/2020 | 15:21

STO - Chiều ngày 31-12, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Toàn Thịnh, Sở Nội vụ tổ chức tổng kết trao giải Hội thi trực tuyến cải cách hành chính (CCHC) tỉnh năm 2020. Dự lễ tổng kết có đồng chí Trần Phước Vĩnh - Giám đốc Sở Nội vụ.

Sau hơn 1 tháng tổ chức, Hội thi trực tuyến CCHC tỉnh năm 2020 thu hút 46 đơn vị tham dự với gần 6.000 lượt cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) tham dự các phần thi: trả lời trắc nghiệm (liên quan đến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các văn bản chỉ đạo của Trung ương và tỉnh liên quan đến công tác CCHC); dựng 58 video tuyên truyền CCHC (nội dung hướng dẫn cá nhân, tổ chức thực hiện thủ tục hành chính, đề xuất sáng kiến kinh nghiệm, giải pháp xử lý các tình huống phát sinh thực tế liên quan đến các lĩnh vực của công tác CCHC).

Đồng chí Trần Phước Vĩnh - Giám đốc Sở Nội vụ trao giải nhất cho Cục Thuế tỉnh. Ảnh: M.LINH

Theo đánh giá của Sở Nội vụ, quy mô, số lượng CBCCVC tham gia hội thi lần này được mở rộng, tăng gấp 35 lần so với các lần tổ chức hội thi theo hình thức truyền thống, trực tiếp hàng năm. Nhờ vậy tạo được sức lan tỏa và mở ra cơ hội, điều kiện cho CBCCVC tiếp cận, cập nhật thông tin, kiến thức CCHC và các quy định của pháp luật có liên quan đến quyền, nghĩa vụ của mỗi CBCCVC. 

Kết quả, Cục Thuế tỉnh đạt giải nhất; giải nhì thuộc về Sở Giao thông Vận tải; TP. Sóc Trăng và Sở Xây dựng đạt giải ba. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải khuyến khích cho 3 đơn vị và các giải chuyên đề cho các tập thể, cá nhân dựng video tuyên truyền về CCHC hay nhất và trả lời câu hỏi trắc nghiệm xuất sắc tại hội thi.

M.LINH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: