• Chính quyền

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị trấn Lịch Hội Thượng

20/06/2019 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 20/06/2019 | 17:00

STO - Ngày 20-6, Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Sóc Trăng gồm các đồng chí: Nguyễn Đức Kiên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội và thượng tọa Lý Minh Đức - Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Trụ trì chùa Som Rông TP. Sóc Trăng đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn thị trấn Lịch Hội Thượng (Trần Đề). Tham dự còn có lãnh đạo HĐND, UBND huyện Trần Đề và bà con cử tri trên địa bàn thị trấn.

Cử tri trình bày ý kiến gửi đến đại biểu Quốc hội.

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri được thông tin những nội dung trọng tâm trong kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV về những định hướng phát triển kinh tế - xã hội, một số chủ trương, chính sách và nhiều dự luật quan trọng… Qua đó, bà con cử tri thị trấn Lịch Hội Thượng đã bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các đại biểu Quốc hội. Đồng thời, có ý kiến, kiến nghị gửi đến đại biểu Quốc hội các vấn đề liên quan đến giá điện tăng làm ảnh hưởng đời sống của người dân, giá cả vật tư nông nghiệp cao, thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thức ăn thủy sản tăng, cũng như đề nghị xem xét vấn đề hỗ trợ giá lúa cho người nông dân…

Trước những kiến nghị nêu trên, lãnh đạo các đơn vị có liên quan đã giải trình đầy đủ các vấn đề cử tri đặt ra theo thẩm quyền. Đại biểu Quốc hội Nguyễn Đức Kiên thay mặt đoàn ghi nhận các kiến nghị của bà con cử tri, cũng như thông tin thêm cho bà con cử tri rõ hơn những vấn đề còn vướng mắc.

H.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: