• Chính quyền

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Thới An Hội và An Thạnh 1

03/10/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 03/10/2018 | 06:00

STO - Ngày 2-10, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH): Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Tô Ái Vang - Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Thới An Hội (Kế Sách) và xã An Thạnh 1 (Cù Lao Dung). Tham dự buổi tiếp xúc còn có đại diện các sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo UBND các địa phương.

ĐBQH cùng lãnh đạo địa phương tiếp xúc cử tri xã Thới An Hội (Kế Sách). Ảnh: Tấn Phát

Tại các buổi tiếp xúc, ĐBQH Tô Ái Vang đã thông báo đến bà con cử tri dự kiến kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV. Bà con cử tri bày tỏ sự phấn khởi và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng thời có nhiều ý kiến, kiến nghị gửi đến đoàn. Cử tri xã Thới An Hội kiến nghị tập trung vào các vấn đề: giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường; các chế độ ưu đãi đối với người có công; các chính sách hỗ trợ vay vốn đối với đối tượng là người dân tộc; nâng cấp lộ giao thông nông thôn, nạo vét kênh thủy lợi nội đồng; đề nghị đơn giản hóa thủ tục cấp giấy chứng minh nhân dân; quan tâm xem xét phương pháp giáo dục ở bậc tiểu học. Cử tri xã An Thạnh 1 cũng có nhiều ý kiến kiến nghị Quốc hội tiếp tục xem xét các chính sách hỗ trợ đối với xã đảo; lộ trình xây dựng cầu Đại Ngãi; quan tâm nâng cấp tuyến đê bao tả - hữu trên địa bàn huyện và cần tạo điều kiện để địa phương xây dựng cụm công nghiệp...

Các ĐBQH, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và địa phương đã giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của cử tri để chuyển đến các ban, ngành liên quan xem xét giải quyết. 

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: