• Chính quyền

Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Dự họp kiểm điểm tại Đảng ủy Sở Giao thông Vận tải

21/12/2018 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 21/12/2018 | 17:00

STO - Ngày 21-12, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (Đoàn 9), do đồng chí Lê Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng các thành viên đã tham dự kiểm điểm tập thể Ban Giám đốc và Bí thư Đảng ủy Sở Giao thông Vận tải.

Sau khi Ban Giám đốc và cá nhân Bí thư Đảng ủy Sở Giao thông Vận tải thông qua bản kiểm điểm, các đảng viên đã tham gia đóng góp trên tinh thần dân chủ, khách quan, thẳng thắn và cầu thị. Từng đồng chí trong Ban Giám đốc nghiêm túc kiểm điểm tự phê bình và phê bình; tập trung làm rõ trách nhiệm theo từng lĩnh vực phụ trách; đề ra giải pháp khắc phục những tồn tại để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn trong năm 2019.

Đoàn công tác của Tỉnh ủy dự kiểm điểm tại Sở Giao thông Vận tải. 

Theo nhận định của đoàn, năm 2018, tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức trong ngành đã nỗ lực thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao. Theo đó, tổ chức thực hiện tốt việc niêm yết công khai thủ tục hành chính được công bố và tiếp nhận, giải quyết trên 23.000 bộ hồ sơ, không gây phiền hà, ách tắc. Sở phối hợp với Ban Quản lý Dự án 2 triển khai thi công, đưa vào sử dụng có hiệu quả các công trình. Công tác thi công biển báo hiệu, phát quang, sơn tim, sửa chữa hệ thống đường tỉnh được triển khai khẩn trương và đúng tiến độ. Công tác quản lý hoạt động vận tải được thực hiện ngày càng chặt chẽ và chất lượng các loại hình dịch vụ ngày càng cải thiện, nâng cao. Trong cùng kỳ, đã kiểm tra và cấp mới, cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký tàu thuyền cho 81 phương tiện thủy nội địa… Còn cá nhân Bí thư Đảng ủy Sở Giao thông Vận tải là người có năng lực và tạo được niềm tin từ cấp trên.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tập thể Ban Giám đốc và cá nhân Bí thư Đảng ủy còn bộc lộ một số hạn chế, thiếu sót. Đồng chí Lê Hữu Nghĩa đề nghị tập thể Ban Giám đốc cần căn cứ vào các nhiệm vụ được giao để thực hiện giao việc có chất lượng; quan tâm thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ và mối quan hệ làm việc được tốt hơn; cán bộ lãnh đạo cần phải làm gương. Đối với cá nhân đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở cần tăng cường công tác giám sát, kiểm tra và bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo từ Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

C.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: