• Chính quyền

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Văn Sum tiếp xúc cử tri Phường 3 (TX. Ngã Năm)

14/11/2017 15:55 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Tấn Phát
  • Thứ Ba, 14/11/2017 | 15:55

STO - Chiều ngày 14-11, đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đại biểu HĐND tỉnh gồm: Nguyễn Văn Thứ - Chủ tịch UBND TX. Ngã Năm; Nguyễn Thị Minh Hoàng - Phó trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại Phường 3 (TX. Ngã Năm). Cùng dự buổi tiếp xúc có các đại biểu HĐND TX. Ngã Năm và Phường 3. Lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã và cấp ủy, chính quyền địa phương.

Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri Phường 3, TX. Ngã Năm. Ảnh: Tấn Phát

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin đến bà con cử tri về kết quả trả lời kiến nghị của cử tri ở kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021; tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong 9 tháng đầu năm 2017 và dự kiến nội dung kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Bà con cử tri Phường 3, TX. Ngã Năm đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 9 tháng đầu năm 2017; đồng thời có nhiều ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND các cấp, như: quan tâm xây dựng đường, cầu giao thông nông thôn ở khóm Vĩnh Bình; chính sách hỗ trợ người có công; giải pháp ngăn chặn việc bán vật tư nông nghiệp kém chất lượng; vấn đề giải quyết việc làm cho sinh viên mới ra trường; giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho hộ nghèo; vấn đề hỗ trợ nhà ở cho người có công; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn; chính sách hỗ trợ đối với người cao tuổi…

Cử tri Phường 3 (TX. Ngã Năm) phản ánh nguyện vọng với đại biểu HĐND các cấp. Ảnh: Tấn Phát

Đồng chí Huỳnh Văn Sum trả lời kiến nghị của cử tri; các đại biểu HĐND các cấp, lãnh đạo chính quyền địa phương đã giải trình những ý kiến thuộc thẩm quyền và ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của cử tri để trình các ban ngành các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: