• Chính quyền

Quân khu 9 kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng và an ninh tại huyện Mỹ Xuyên

14/06/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 14/06/2019 | 06:00

STO - Ngày 13-6, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 9 do thiếu tướng Nguyễn Hồng Hải - Phó Tư lệnh Quân khu 9 làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng, an ninh tại Ban CHQS huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng. Cùng đi với đoàn có đại tá Trần Văn Lâu - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Thiếu tướng Nguyễn Hồng Hải - Phó Tư lệnh Quân khu 9 phát biểu kết luận buổi kiểm tra.

Từ đầu năm 2018 đến nay, Hội đồng Giáo dục quốc phòng, an ninh huyện Mỹ Xuyên đã tổ chức bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho đối tượng 4 được 9 lớp, có 810 lượt đồng chí tham gia; đối tượng chức việc, tín đồ trong các tôn giáo được 3 lớp, có 270 người tham gia, đạt 100% chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra; tổ chức giáo dục quốc phòng, an ninh cho học sinh ở các trường THPT được 6.048 em, 100% đạt yêu cầu, trong đó có trên 86% đạt khá, giỏi; tuyên truyền và phổ biến kiến thức quốc phòng toàn dân được 425 cuộc, có gần 34.000 lượt người tham dự.

Sau khi nghe báo cáo, đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra Hội đồng Giáo dục quốc phòng, an ninh của huyện Mỹ Xuyên và thị trấn Mỹ Xuyên (Mỹ Xuyên), các văn bản, kế hoạch, giáo án, bài giảng về bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh và giáo dục quốc phòng, an ninh cho các đối tượng; tuyên truyền và phổ biến kiến thức quốc phòng toàn dân...

Kết luận buổi kiểm tra, thiếu tướng Nguyễn Hồng Hải đánh giá cao kết quả công tác giáo dục quốc phòng, an ninh của huyện Mỹ Xuyên. Đồng thời đề nghị Hội đồng Giáo dục quốc phòng, an ninh huyện Mỹ Xuyên và thị trấn Mỹ Xuyên tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến nhân dân các văn bản có liên quan về công tác giáo dục quốc phòng, an ninh; tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp, nâng cao chất lượng môn học giáo dục quốc phòng, an ninh trong hệ thống nhà trường; tăng cường phổ biến kiến thức quốc phòng, an ninh trong toàn dân; quan tâm bồi dưỡng, tập huấn, cung cấp thông tin cho đội ngũ cán bộ tuyên truyền viên ở cấp cơ sở.

Thanh Nam

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: