• Chính quyền

Thường trực HĐND tỉnh

Tập trung cho công tác giám sát chuyên đề

26/07/2018 14:55 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 26/07/2018 | 14:55

STO - Hôm qua (25-7), Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ để xem xét, thảo luận kết quả hoạt động tháng 7 và triển khai một số nhiệm vụ chủ yếu tháng 8 năm 2018, góp ý kế hoạch giám sát chuyên đề năm 2018. Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp. Cùng tham dự còn có lãnh đạo Sở Nội vụ và Sở Tài chính.

Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ.

Trong tháng, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức kỳ họp thứ 11 của HĐND tỉnh, kỳ họp đã thống nhất thông qua 22 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội, trong đó có 2 nghị quyết về công tác tổ chức. Bên cạnh đó, Thường trực HĐND tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ điều hòa, phối hợp hoạt động của các ban HĐND tỉnh. Hoạt động giám sát, khảo sát của các ban được thực hiện theo đúng chương trình, kế hoạch, bảo đảm mục đích, nội dung, yêu cầu, bám sát nghị quyết của HĐND tỉnh về Chương trình giám sát năm 2018.

Tại cuộc họp, các đại biểu thảo luận, cho ý kiến về nhiệm vụ trọng tâm của tháng 8; kế hoạch giám sát tình hình triển khai thực hiện cơ chế tự chủ tại các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh...

Kết luận cuộc họp, đồng chí Lâm Văn Mẫn ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các sở, các ban HĐND tỉnh về kế hoạch giám sát chuyên đề, đồng thời đề nghị Sở Tài chính và Sở Nội vụ phối hợp tốt với HĐND tỉnh trong việc cử người tham gia cùng đoàn giám sát, đề cương giám sát và sau giám sát phải đánh giá những việc làm được, chưa được trong thực hiện tự chủ của các cơ quan, đơn vị, qua đó có đề xuất, kiến nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh có hướng lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện cơ chế tự chủ đối với các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới, góp phần tinh giản biên chế; tiết kiệm, sử dụng hiệu quả ngân sách nhà nước.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: