• Chính quyền

Thẩm tra các văn bản trình tại kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa IX

01/07/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Chủ Nhật, 01/07/2018 | 06:00

STO - Ngày 30-6, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh tổ chức cuộc họp để thẩm tra các văn bản thuộc lĩnh vực kinh tế - ngân sách trình tại kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khoá IX.

Dự họp có các đồng chí: Phan Thanh Mừng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng các thành viên trong Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

Quang cảnh cuộc họp.

Tại cuộc họp, đại diện Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã thông qua các dự thảo nghị quyết thuộc lĩnh vực kinh tế - ngân sách trình tại kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021, gồm: Dự thảo nghị quyết về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định phân cấp nguồn thu, nhiệm vụ chi và tỷ lệ phần trăm phân chia các khoản thu ngân sách của các cấp ngân sách thuộc chính quyền địa phương, tỉnh Sóc Trăng giai đoạn ổn định 2017 - 2020 ban hành kèm theo Nghị quyết số 01/2017/NQ-HĐND ngày 6-3-2017 của HĐND tỉnh; dự thảo nghị quyết về việc ban hành quy định phân cấp thẩm quyền quyết định trong việc quản lý tài sản công tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc phạm vị quản lý của địa phương; dự thảo nghị quyết ban hành quy định chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; dự thảo nghị quyết ban hành quy định chính sách hỗ trợ đầu tư và nhiều dự thảo nghị quyết quan trọng khác.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã xem xét và đóng góp nhiều ý kiến để báo cáo và dự thảo nghị quyết hoàn chỉnh hơn. Sau khi thảo luận, các đại biểu cơ bản thống nhất về những nội dung của các dự thảo nghị quyết, tờ trình. Lãnh đạo Ban Kinh tế - Ngân sách cho rằng, các nội dung trong dự thảo nghị quyết được xây dựng phù hợp với đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước hiện hành và điều kiện thực tế của địa phương.

K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: