• Chính quyền

Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp thứ 11

30/11/2018 10:08 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 30/11/2018 | 10:08

STO - Sáng ngày 30-11, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp thứ 11 nhằm đánh giá hoạt động và triển khai nhiệm vụ tháng 12-2018, nghe báo cáo công tác chuẩn bị kỳ họp thứ 12. Dự phiên họp có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Thanh Mừng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo các ban của HĐND tỉnh.

Trong tháng 11, Thường trực và các ban HĐND tỉnh đã tích cực phối hợp với UBND tỉnh và các ngành hoàn tất những nội dung cần thiết cho kỳ họp thứ 12. Tổ chức tiếp xúc cử tri, họp tổ đại biểu và giám sát, đôn đốc giải quyết ý kiến của cử tri, kiến nghị sau giám sát, qua đó nâng cao trách nhiệm giải quyết của chính quyền, các cơ quan, đơn vị liên quan.

Đại biểu dự phiên họp thường kỳ tháng 11 của Thường trực HĐND tỉnh. Ảnh: Song Lê

Tại phiên họp, các ban của HĐND tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh đã báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ được phân công. Đến nay, công tác thẩm tra các tờ trình và dự thảo nghị quyết của các ban cơ bản đã xong, những vướng mắc phát sinh được các cơ quan phối hợp trao đổi, điều chỉnh kịp thời. Công tác chuẩn bị tài liệu gởi đại biểu đã hoàn tất, phân công phục vụ hậu cần được đảm bảo.

Phát biểu kết luận phiên họp, đồng chí Lâm Văn Mẫn yêu cầu Thường trực, các ban của HĐND tỉnh cũng như các cơ quan có liên quan tiếp tục kiểm tra, rà soát lại các tờ trình, dự thảo nghị quyết để đảm bảo tính pháp lý khi thực thi. Chuẩn bị tốt các nội dung thảo luận, trả lời chất vấn, nhất là nội dung lấy phiếu tín nhiệm trong kỳ họp cuối năm.

Song Lê

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: