• Chính quyền

Trung đoàn 897 sinh hoạt đối thoại dân chủ

28/09/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 28/09/2017 | 06:00

STO - Ngày 26-9, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 897 - Bộ CHQS tỉnh, tổ chức Sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2017 với đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Trong quý III, ngoài nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, Đảng ủy và Ban Chỉ huy trung đoàn còn chú trọng triển khai, học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, với 100% quân số tham gia. Bên cạnh đó, còn thường xuyên tạo mọi điều kiện cho đảng viên, quần chúng trong đơn vị tham gia đóng góp cho cấp ủy, chỉ huy và cán bộ, đảng viên về tinh thần trách nhiệm; phẩm chất đạo đức, lối sống, tác phong nhằm tạo sự đoàn kết, thống nhất cao, góp phần nâng cao nhận thức và hành động trong toàn đơn vị.

Chiến sĩ Trung đoàn 897 tham gia đối thoại dân chủ với lãnh đạo Trung đoàn.

Qua đối thoại dân chủ, hầu hết cán bộ, chiến sĩ đều đồng tình với những kết quả hoạt động của trung đoàn trong thời gian qua. Những mặt hạn chế cũng được cán bộ, chiến sĩ phản ánh với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và mong muốn lãnh đạo trung đoàn cần khắc phục trong thời gian tới, góp phần xây dựng đơn vị trong sạch vững mạnh. Lãnh đạo trung đoàn đã tiếp thu ý kiến và giải trình từng ý kiến của cán bộ, chiến sĩ, tạo sự đoàn kết, thống nhất cao trong nội bộ, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Dự và chỉ đạo tại buổi đối thoại, đại tá Nguyễn Văn Dững - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh yêu cầu Đảng ủy và Ban Chỉ huy Trung đoàn cần duy trì nghiêm chế độ sinh hoạt đối thoại dân chủ, nhất là đối thoại giữa cấp trên với cấp dưới. Nội dung, hình thức sinh hoạt phải bám sát tình hình, nhiệm vụ của đơn vị nhằm kịp thời giải quyết những vấn đề của cán bộ, chiến sĩ đặt ra; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát ngăn chặn kịp thời các hiện tượng vi phạm quy chế, quy định và nghiêm khắc kiểm điểm, xử lý những tập thể, cá nhân vi phạm.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: