Cử tri xã Kế Thành kiến nghị nâng cấp, sửa chữa các công trình giao thông

01/10/2020 12:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 01/10/2020 | 12:01

STO - Sáng ngày 1-10, tại UBND xã Kế Thành (Kế Sách), đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy có buổi tiếp xúc với cử tri xã Kế Thành trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khoá XIV. Cùng dự hội nghị tiếp xúc còn có lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh, huyện Kế Sách, UBND xã Kế Thành và đông đảo người dân trên địa bàn xã.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: Thiện Hải

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã báo cáo với cử tri về dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 10 và những vấn đề quan trọng mà Quốc hội sẽ thảo luận, xem xét thông qua tại kỳ họp tới.

Sau khi nghe báo cáo, cử tri xã Kế Thành đã có nhiều ý kiến phản ánh về tình trạng một số tuyến đường, cầu giao thông nông thôn trên địa bàn xã xuống cấp. Nhiều mặt hàng phân bón, thuốc trừ sâu có giá cao khiến nông dân khó khăn trong đầu tư sản xuất nông nghiệp và các vấn đề an toàn điện vào mùa mưa. Qua đó, cử tri mong muốn Nhà nước cần đầu tư, nâng cấp các tuyến đường, cầu giao thông xuống cấp để người dân thuận lợi trong vận chuyển hàng hóa, đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông và giảm giá thành trong đầu tư sản xuất. Bên cạnh đó, nhiều cử tri kiến nghị cần có chính sách sửa đổi tiêu chí xét thoát nghèo để hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn, phù hợp với tình hình thực tế hiện nay.

Cử tri xã Kế Thành có ý kiến với đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh. Ảnh: Thiện Hải

Lãnh đạo các ngành liên quan và chính quyền địa phương đã trả lời, giải đáp nhiều ý kiến và kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Thay mặt đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào ghi nhận, tiếp thu những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của cử tri và trực tiếp trả lời một số kiến nghị thuộc thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị còn lại của cử tri, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tổng hợp và chuyển đến cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: