Đồng chí Nguyễn Đình Nhung - cán bộ hưu trí Phường 3, TP. Sóc Trăng

Gửi gắm niềm tin sâu sắc vào Đại hội XIII của Đảng

25/01/2021 18:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 25/01/2021 | 18:11

STO - Đại hội lần thứ XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25-1 đến ngày 2-2-2021 tại Thủ đô Hà Nội. Đại hội lần này là sự kiện chính trị trọng đại của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam và là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng và đất nước. Báo Sóc Trăng xin gửi đến độc giả ý kiến tâm huyết của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tới đại hội.

Theo cán bộ hưu trí Nguyễn Đình Nhung, trong nhiệm kỳ qua, Đảng đã thực hiện rất tốt vai trò lãnh đạo của mình trong bối cảnh đất nước gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhất là đại dịch Covid-19 đã tác động trực tiếp đến sản xuất, kinh doanh, đời sống của người dân. Đặc biệt, nhiệm kỳ qua, công tác xây dựng Đảng, phòng, chống tham nhũng được Đảng thực hiện quyết liệt, nghiêm khắc. Bên cạnh đó, trong bối cảnh đất nước gặp nhiều khó khăn, Đảng đã hiệu triệu sự đồng lòng, đoàn kết của toàn dân chung tay chống dịch, giúp đỡ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, phát huy truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc… đúng như khẳng định của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực và vị thế, uy tín, sức mạnh như ngày nay.

 Đồng chí Nguyễn Đình Nhung. Ảnh: M.LINH

Với những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ XII, đồng chí Nguyễn Đình Nhung có niềm tin sâu sắc với Đại hội XIII của Đảng, đại hội sẽ đưa đất nước vào giai đoạn phát triển mới. Vì thông qua theo dõi tin tức từ báo chí, đồng chí biết được quy trình công tác cán bộ cho Đại hội XIII được chuẩn bị rất chu đáo, chặt chẽ, khoa học và đầy trách nhiệm, nhằm lựa chọn những người thật sự có tài, có đức, năng lực, phẩm chất và thực sự tâm huyết với sự nghiệp của Đảng, của nhân dân, ứng cử vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị để lãnh đạo đất nước, xây dựng một Việt Nam hùng cường, sánh vai với bạn bè thế giới.

M.LINH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: