Họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo tiêu biểu mừng xuân Mậu Tuất

12/02/2018 12:33 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 12/02/2018 | 12:33

STO - Nhân dịp Xuân Mậu Tuất năm 2018, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt gần 100 vị chức sắc, chức việc tiêu biểu trong tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh.

Trong không khí ấm áp của buổi họp mặt, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các vị chức sắc, chức việc tiêu biểu và bà con các tôn giáo trong tỉnh. Đồng thời khẳng định, đồng bào các tôn giáo là bộ phận quan trọng trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Năm 2017, các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo đã động viên, hướng dẫn các bà con tôn giáo luôn đoàn kết gắn bó, đồng hành cùng chính quyền, hăng hái thi đua yêu nước, phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc các cấp làm tốt công tác an sinh xã hội, hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, góp phần thực hiện tốt chương trình mục tiêu giảm nghèo của tỉnh. Những việc làm thiết thực của các vị chức sắc, chức việc và bà con các tôn giáo góp phần tích cực thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục có bước phát triển tích cực.

Khen thưởng các tập thể tiêu biểu. Ảnh: M.Linh

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lâm Văn Mẫn ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc tiêu biểu và bà con các tôn giáo vào sự phát triển chung của tỉnh. Qua đó, mong muốn, với vị trí, vai trò của mình, các vị chức sắc, chức việc tiếp tục là “cầu nối” truyền tải đầy đủ những tâm tư, nguyện vọng  chính đáng của bà con các tôn giáo đến các cấp ủy đảng, chính quyền xem xét giải quyết. Đặc biệt, các vị chức sắc, chức việc tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thực hiện tốt phương châm sống “tốt đời, đẹp đạo”, đồng hành gắn bó cùng dân tộc; đề cao cảnh giác trước những âm mưu, thủ đoạn hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, các phần tử xấu… góp phần thiết thực cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các vị chức sắc, chức việc cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã tổ chức họp mặt trong dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Nhân buổi gặp gỡ này, các vị cũng bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng trong quá trình triển khai các chủ trương, chính sách liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương nói chung, trong đời sống sinh hoạt tín ngưỡng tôn giáo nói riêng. Đồng thời, hứa sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, tuyên truyền, vận động bà con tín đồ tôn giáo thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là Luật Tín ngưỡng tôn giáo… cùng nhau xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 6 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong hoạt động tôn giáo năm 2017.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: