UBND tỉnh

Khen thưởng 41 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước

17/04/2018 11:40 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 17/04/2018 | 11:40

STO - Sáng ngày 17-4, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2017, phát động phong trào thi đua năm 2018. Dự hội nghị có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thực hiện phong trào thi đua yêu nước, các ngành, các cấp trong tỉnh đã đẩy mạnh thi đua thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2017 đạt kết quả tích cực. Các chỉ tiêu phát triển kinh tế đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, sản xuất nông nghiệp, tổng thu ngân sách nhà nước, giá trị sản xuất công nghiệp đều tăng so với cùng kỳ.

Các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ. Các chính sách an sinh xã hội đối với người có công, người nghèo, người dân tộc thiểu số được quan tâm thực hiện tốt; giải quyết việc làm, giảm nghèo vượt chỉ tiêu kế hoạch. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững, ổn định. Công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, hòa giải trong dân được chú trọng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng trao Huân chương lao động cho các tập thể, cá nhân. Ảnh: M.Linh

Năm qua, công tác khen thưởng được tỉnh thực hiện kịp thời, đảm bảo các nguyên tắc, quy trình theo các quy định hiện hành. Đặc biệt là công tác tổ chức bình xét khen thưởng được thực hiện chặt chẽ, dân chủ, công khai, công bằng, đảm bảo khen thưởng đúng người, đúng việc, đúng thành tích, kịp thời tôn vinh gương điển hình, gương người tốt, việc tốt… góp phần tạo sức lan tỏa cho các phong trào thi đua.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Hùng đề nghị các ngành, các cấp và địa phương tập trung khen thưởng người trực tiếp lao động, sản xuất; quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng, khắc phục hình thức, phô trương trong khen thưởng; phát động sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước gắn với phong trào “Chung sức xây dựng nông thôn mới”, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”… nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nghị quyết của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đề ra.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương lao động hạng nhì cho các cá nhân. Ảnh: M.Linh

Tại hội nghị, UBND tỉnh phát động phong trào thi đua năm 2018 với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” trên các lĩnh vực.

Dịp này, có 39 tập thể, cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng nhất, nhì, ba và 2 cá nhân nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: