Đảng ủy Khối các cơ quan

Quán triệt các nghị quyết Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

21/08/2017 10:19 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 21/08/2017 | 10:19

STO - Sáng ngày 21-8, tại Trường Chính trị tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tổ chức Hội nghị quán triệt các nghị quyết của Hội nghị lần thứ năm, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XII cho 220 đồng chí trong cấp ủy các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan.

Tại hội nghị, các đại biểu được báo cáo viên triển khai các nội dung cốt lõi của Nghị quyết số 10-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; Nghị quyết số 11-NQ/TW về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; Nghị quyết số 12-NQ/TW về tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được triển khai Chương trình hành động của Tỉnh ủy về thực hiện các nghị quyết Trung ương 5, khóa XII.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: H.Lan

Sau hội nghị, từng đại biểu viết bài thu hoạch. Trên cơ sở các nghị quyết, tùy theo chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị xây dựng chương trình hành động phù hợp để triển khai thực hiện.

Được biết, sau hội nghị này, từ ngày 22-8 đến ngày 28-8, Đảng ủy Khối các cơ quan sẽ lần lượt tổ chức 5 hội nghị để quán triệt các nghị quyết của Hội nghị lần thứ năm, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XII cho tất cả đảng viên trong toàn Đảng bộ Khối.

H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: