Thường trực Tỉnh ủy làm việc định kỳ với các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy và các huyện ủy, thị ủy, thành ủy

20/07/2018 10:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 20/07/2018 | 10:50

STO - Sáng ngày 20-7, Thường trực Tỉnh ủy có buổi làm việc định kỳ với các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy và các huyện ủy, thị ủy, thành ủy 6 tháng đầu năm 2018. Đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy đã tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy đổi mới, nâng cao chất lượng học tập, quán triệt các nghị quyết của Trung ương; sơ, tổng kết và ban hành các văn bản chỉ đạo triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương, Tỉnh ủy; chỉ đạo kiểm điểm giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ cấp huyện và tương đương nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: M.Linh

Xây dựng và ban hành Đề án tổng thể về đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy trong hệ thống chính trị tỉnh tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả theo các nghị quyết, quy định của Trung ương. Thực hiện công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, luân chuyển, bố trí, sử dụng cán bộ đảm bảo đúng quy trình, quy định.

Các huyện ủy, thị ủy, thành ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ đạt được kết quả tích cực, toàn diện trên các lĩnh vực.

Tại buổi làm việc, các đại biểu nêu lên những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị, đề xuất giải pháp trong thực hiện nhiệm vụ như: việc quản lý đảng viên đi làm ăn xa; công tác phát triển đảng viên; triển khai, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết cho giáo viên, đội ngũ y bác sĩ; việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ…

Phát biểu kết luận, đồng chí Huỳnh Văn Sum ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy và các huyện ủy, thị ủy, thành ủy đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị, sau kiểm điểm giữa nhiệm kỳ cần họp ban thường vụ cấp ủy xem xét, đánh giá lại những nhiệm vụ đã thực hiện được và chưa được để có giải pháp lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra. Tăng cường kiểm tra công vụ, nhất là giờ giấc làm việc của cán bộ, công chức, viên chức. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm đầu mối, triển khai các nghị quyết, chỉ thị của Đảng đến tận xã, phường, thị trấn tạo sự thống nhất trong thực hiện. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo từng chuyên đề hàng năm. Các huyện, thị xã, thành phố cần linh hoạt trong triển khai nghị quyết, phát triển đảng viên và tổ chức sinh hoạt đảng ở cơ sở cho phù hợp với điều kiện thực tế.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: