Trao bằng tốt nghiệp cho 65 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính không tập trung

14/11/2017 16:55 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 14/11/2017 | 16:55

Ngày 11-11, Trường Chính trị tỉnh và Ban Giám đốc Cơ sở giáo dục bắt buộc Cồn Cát (Bộ Công an) tổ chức lễ bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính không tập trung khóa 68, năm học 2016 - 2017.

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đại tá Trần Thanh Xuân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cơ sở giáo dục bắt buộc Cồn Cát; Võ Thanh Hải - Phó Giám đốc Cơ sở giáo dục bắt buộc Cồn Cát; đại diện các cơ quan, ban ngành huyện Cù Lao Dung và Đảng ủy, UBND xã An Thạnh 1 đến dự.

Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Nguyễn Thanh Sơn tặng giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Lớp học có 65 học viên là cán bộ, đảng viên, công chức đang công tác tại các cơ quan, ban ngành huyện; các xã, thị trấn của huyện Cù Lao Dung và cán bộ, chiến sĩ Cơ sở giáo dục bắt buộc Cồn Cát theo học.

Hơn 1 năm học, các học viên được trang bị các kiến thức, như: những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin; những vấn đề cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; một số kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo, quản lý của cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ sở; nghiệp vụ công tác Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân ở cơ sở; tình hình, nhiệm vụ của địa phương, ngành…

Kết thúc khóa học, 100% học viên đều được nhà trường cấp bằng tốt nghiệp, trong số này có 1 học viên đạt loại giỏi, 34 khá, 30 trung bình.

Phát biểu bế giảng, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn đã biểu dương kết quả học tập của các học viên và mong muốn các học viên sau khi trở về cơ quan, đơn vị, địa phương công tác, vận dụng những kiến thức được truyền đạt để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: