Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Tỉnh đoàn nhân Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

26/03/2018 10:42 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 26/03/2018 | 10:42

STO - Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2018), sáng ngày 26-3, đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng với các đồng chí lãnh đạo ban đã đến thăm và chúc mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Tỉnh đoàn Sóc Trăng.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn đã báo cáo khái quát công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua. Theo đó, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã tập trung tổ chức tuyên truyền, học tập, quán triệt các đường lối, nghị quyết của Đảng; đảm nhận thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên cấp tỉnh, cấp huyện, cơ sở; đồng thời đã giới thiệu, giải quyết việc làm và đào tạo nghề cho các đối tượng thanh niên. Trong năm 2018, các cấp bộ đoàn trong tỉnh sẽ tập trung triển khai thực hiện đạt hiệu quả 3 phong trào và 3 chương trình lớn của Đoàn, riêng trong tháng 3-2018, đang tích cực triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên.      

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn. Ảnh: Tấn Phát

Đồng chí Lâm Tấn Hòa ghi nhận và đánh giá cao tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội của tuổi trẻ trong tỉnh. Qua đó, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ đoàn sẽ tiếp tục cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng, giữ vững bản lĩnh, lý tưởng của Đoàn, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tỉnh phát triển mạnh mẽ.

Các cấp bộ đoàn trong tỉnh cần chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, chính trị, tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng trong đoàn viên, thanh niên; đồng thời tổ chức nhiều phong trào, hoạt động thiết thực, phù hợp với từng đối tượng thanh niên, qua đó đưa phong trào Đoàn thực sự đi vào cuộc sống.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Võ Kim Chuyền cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của đồng chí Lâm Tấn Hòa và hứa sẽ quyết tâm đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tỉnh ngày càng vững mạnh, xứng đáng với kỳ vọng, niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đã dành cho thế hệ trẻ.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: