• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Kêu gọi vận động đóng góp Quỹ Vì người nghèo

23/10/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 23/10/2018 | 06:00

Để chăm lo cho người nghèo và để thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội được tốt hơn, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân tích cực ủng hộ đóng góp, xây dựng Quỹ Vì người nghèo tỉnh Sóc Trăng.

Với truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, trong những năm qua, các cấp, các ngành, các cơ quan, tổ chức, đơn vị trong và ngoài tỉnh đã tích cực hưởng ứng giúp đỡ người nghèo thông qua đóng góp “Quỹ vì người nghèo” các cấp; đã có hàng nghìn người nghèo được xây dựng mới nhà Đại đoàn kết, tặng quà nhân dịp lễ, tết, hỗ trợ điều trị bệnh, học sinh nghèo hiếu học được tặng học bổng... Từ đó, đã giúp cho người nghèo trong tỉnh từng bước vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. 

Tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong công tác vận động chăm lo cho người nghèo và để thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội được tốt hơn, góp phần giúp các hộ nghèo thoát nghèo bền vững, nhân dịp hưởng ứng Tháng cao điểm vì người nghèo (từ ngày 17-10 đến ngày 18-11-2018), đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân tích cực ủng hộ đóng góp, xây dựng Quỹ Vì người nghèo tỉnh với mức đóng góp ít nhất là 1 ngày lương (hoặc ngày công lao động)/người.

Với tất cả tinh thần trách nhiệm đối với người nghèo, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ phối hợp quản lý, sử dụng có hiệu quả Quỹ Vì người nghèo, đảm bảo sự đóng góp của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân được sử dụng để chăm lo cho người nghèo.

Mọi sự đóng góp của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh theo địa chỉ:

Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Sóc Trăng, số tài khoản: 3761.0.9047570.91046, tại Kho bạc Nhà nước tỉnh (Mã CTMT, DA và HTCT: 91046). 

Hoặc nộp tiền mặt tại địa chỉ: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, số 05 Trần Văn Sắc, Phường 2, TP. Sóc Trăng.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh rất mong nhận được sự đóng góp, ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân đóng góp, ủng hộ cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh.

BAN THƯỜNG TRỰC ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM TỈNH SÓC TRĂNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: