• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Phu nhân nguyên Chủ tịch nước tặng bồn trữ nước ngọt cho bà con vùng hạn, mặn Cù Lao Dung

27/03/2020 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 27/03/2020 | 13:30

STO - Sáng ngày 27-3, tại Trường THCS Thị trấn Cù Lao Dung (Cù Lao Dung), nhóm từ thiện của bà Mai Thị Hạnh, phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng trên 100 bồn trữ nước ngọt cho người dân nghèo vùng hạn, mặn của huyện Cù Lao Dung.

104 bồn trữ nước ngọt được trao tặng cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và Đồn Biên phòng An Thạnh 3, BĐBP Sóc Trăng. Mỗi bồn có dung tích 1.000 lít nước giúp người dân vùng hạn, mặn có bồn trữ nước ngọt để sử dụng trong những ngày hạn, mặn khốc liệt. Kinh phí trao tặng bồn chứa nước đợt này do nhóm từ thiện của bà Mai Thị Hạnh vận động từ các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân đóng góp và đồng thời hưởng ứng phòng, chống dịch Covid-19.

Bà Mai Thi Hạnh (đứng thứ 2 bên phải) trao bồn trữ nước ngọt sinh hoạt cho cán bộ Đồn Biên phòng An Thạnh 3 và người dân. Ảnh: K.N

Đồng chí Trần Bé Tư - Chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung cho biết, thời gian qua, do tình hình hạn, mặn, một số nơi trên địa bàn huyện Cù Lao Dung bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sản xuất và nước sinh hoạt của bà con. Người dân được tặng bồn trữ nược ngọt để sinh hoạt hằng ngày hôm nay tất cả đều là hộ nghèo, cận nghèo không có điều kiện mua sắm. Món quà này hết sức ý nghĩa, nhằm góp phần giúp người dân nghèo trên địa bàn huyện và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng An Thạnh 3 vượt qua khó khăn trước mắt.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: