• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Trao học bổng cho trẻ em mồ côi

30/08/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 30/08/2018 | 06:00

STO - Công ty Cổ phần Thủy sản sạch Việt Nam (Vina Cleanfood) vừa phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện Cù Lao Dung tổ chức trao học bổng cho các trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện.

Tổng Giám đốc Vina Cleanfood Võ Văn Phục trao tặng học bổng cho trẻ em mồ côi tại Cù Lao Dung.

Có 51 phần quà được trao tặng cho trẻ em mồ côi, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Cù Lao Dung Đỗ Minh Quân cho biết: “Đây là năm thứ 2 Vina Cleanfood đồng hành cùng hội, chăm lo cho các cháu mồ côi trên địa bàn huyện. Số tiền trên đối với các cháu là vô cùng lớn, dùng mua các dụng cụ cần thiết cho học tập vào đầu năm học”.

* Trước đó, ngày 26-8, tại chùa Phước Lâm (Mỹ Xuyên), Vina Cleanfood đến trao tặng quà cho các cụ già neo đơn đang sinh sống tại chùa.

Dịp này Vina Cleanfood đã trao tặng 71 phần quà cho các cụ già neo đơn đang sinh sống tại chùa Phước Lâm, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Bà Lý Thị Huệ bộc bạch: “Đây là lần thứ hai tôi được nhận tiền từ Vina Cleanfood, số tiền trên để dành mua thuốc thang lúc trái gió trở trời. Qua đây, tôi gửi lời cám ơn chân thành tới lãnh đạo Vina Cleanfood đã luôn quan tâm, hỗ trợ những người già không nơi nương tựa như chúng tôi. Nhờ đó, chúng tôi có thêm động lực vượt lên bệnh tật, sống vui sống khỏe”.

Tổng Giám đốc Vina Cleanfood Võ Văn Phục thông tin: “Qua những lần đến viếng chùa, chúng tôi muốn hỗ trợ các cô chú, các bác một số tiền để góp thêm vào sinh hoạt phí, chi dùng cho việc cá nhân hàng ngày, giúp họ vơi đi phần nào nỗi buồn trong cuộc sống…”.

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: