• Công nghiệp

Cần nghiên cứu kỹ khi chọn nhà đầu tư

22/01/2019 18:14 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 22/01/2019 | 18:14

STO - Chiều 22-1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí chủ trì cuộc họp nghe Ban Quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh báo cáo các vấn đề liên quan đến việc đầu tư Dự án KCN Trần Đề; cùng dự họp có lãnh đạo sở, ngành liên quan.

KCN Trần Đề có diện tích 160ha đã có trong quy hoạch phát triển các KCN tỉnh đến năm 2020 theo Công văn số 1153-TTg-CN ngày 5-9-2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh quy hoạch phát triển các KCN của tỉnh đến năm 2020. Theo đó, để hoàn thành kết cấu hạ tầng tại KCN Trần Đề, phải lựa chọn nhà đầu tư lập thủ tục đầu tư dự án.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí kết luận cuộc họp.

Qua đó, Ban Quản lý các KCN đã phối hợp với nhà đầu tư để hoàn thiện hồ sơ đề xuất dự án đầu tư kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Trần Đề, trình lên các bộ, ban ngành liên quan cho ý kiến để tỉnh hoàn thiện dự án. Theo đó, các bộ đề nghị tỉnh rà soát bổ sung đầy đủ các thủ tục pháp lý cần thiết theo quy định pháp luật về việc quy hoạch phát triển KCN tỉnh, các giải pháp thu gom, xử lý chất thải đối với ngành, nghề phát sinh chất thải của nhà đầu tư, doanh nghiệp sản xuất; khả năng đáp ứng nguồn nước, tác động xả nước thải đến nguồn nước tiếp nhận…

Thông qua ý kiến bằng văn bản của bộ, ngành liên quan góp ý dự án, lãnh đạo Ban Quản lý các KCN đã giải trình từng hạng mục cụ thể; đơn vị sẽ hoàn thiện các thủ tục đúng theo yêu cầu của bộ, ban ngành.

Nghe trình bày của lãnh đạo Ban Quản lý các KCN, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí yêu cầu đơn vị sớm hoàn thiện các thủ tục cần thiết của dự án, chuyển sang Sở Tài chính thẩm định. Sau đó, Sở Tài chính trình UBND tỉnh xem xét có ý kiến tiếp theo.

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: