• Công nghiệp

Đánh giá tình hình thi công các dự án trên địa bàn TP. Sóc Trăng

25/12/2020 17:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 25/12/2020 | 17:12

STO - Chiều ngày 25-12, tại UBND TP. Sóc Trăng, Phòng Quản lý đô thị TP. Sóc Trăng tổ chức cuộc họp để chủ đầu tư các dự án đang thi công trên địa bàn thành phố báo cáo tiến độ, công tác đảm bảo an toàn giao thông, vệ sinh môi trường. Đến dự có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và đại diện các phường có dự án đang thi công.

Hiện nay, trên địa bàn TP. Sóc Trăng đang thi công một số dự án, trong đó có Dự án Đầu tư xây dựng hệ thống thoát nước và xử lý nước thải TP. Sóc Trăng (giai đoạn 2) và Dự án Mở rộng, nâng cấp đô thị Việt Nam - Tiểu dự án TP. Sóc Trăng. Đối với Dự án Đầu tư xây dựng hệ thống thoát nước và xử lý nước thải TP. Sóc Trăng (giai đoạn 2) có 3 gói thầu được thi công đạt tiến độ từ 90% đến 98%. Theo Công ty Cổ phần Công trình đô thị (chủ đầu tư dự án), hiện nay phần xây dựng cơ bản đã hoàn thành, đơn vị thi công còn thực hiện công tác nạo vét tuyến cống, chỉnh sửa kỹ thuật.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: THIỆN HẢI

Với dự án trên, đại diện một số phường đề nghị chủ đầu tư dự án cần thu dọn mặt bằng để tạo thuận lợi cho người dân sản xuất kinh doanh và đón Tết Nguyên đán sắp đến. Một số phường cũng đề nghị chủ đầu tư cần đẩy nhanh tiến độ và hoàn trả mặt bằng, hiện còn một số hố ga có độ chênh nhiều so với mặt đường, đe dọa đến an toàn giao thông, chủ đầu tư cần có giải pháp khắc phục. Trên cơ sở các ý kiến của các phường và tiến độ thi công thực tế, đồng chí Tô Ngọc Hiển - Trưởng Phòng Quản lý đô thị TP. Sóc Trăng đề nghị Công ty Cổ phần Công trình đô thị cần lưu ý đến những phản ánh trên và có giải pháp xử lý sớm; đồng thời cần có báo cáo chính thức về tiến độ, kế hoạch thực hiện dự án từ đây đến Tết Nguyên đán 2021 để gửi UBND TP. Sóc Trăng.

Riêng Dự án Mở rộng, nâng cấp đô thị Việt Nam - Tiểu dự án TP. Sóc Trăng do Ban Quản lý Dự án 1 làm chủ đầu tư, đến nay khối lượng thi công đạt khoảng 24% trên tổng khối lượng hợp đồng. Đại diện một số phường và ngành chức năng đề nghị chủ đầu tư cần xử lý bụi phát sinh trong quá trình thi công để đảm bảo vệ sinh môi trường, cần có giải pháp che chắn, đảm bảo vấn đề an toàn giao thông trong quá trình thi công. Lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị cũng đề nghị chủ đầu tư dự án cần có báo cáo chính thức về tiến độ thi công để các phường nắm rõ.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: