• Công nghiệp

Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn giám sát của Canada

18/07/2017 17:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 18/07/2017 | 17:01

STO - Chiều ngày 18-7, đồng chí Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với đoàn giám sát của Canada nhằm đánh giá kết quả triển khai thực hiện Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trên địa bàn tỉnh do Chính phủ Canada tài trợ.

Đồng chí Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thông tin đến đoàn giám sát của Canada về những kết quả trong thực hiện Dự án Phát triển DNNVV .

Theo lãnh đạo UBND tỉnh, năm 2011 bắt đầu triển khai thực hiện Dự án Phát triển DNNVV, các sở, ban ngành tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, lúng túng do chưa có khuôn khổ pháp lý cụ thể trong việc hỗ trợ DNNVV. Tuy nhiên, tỉnh đã kịp thời rút kinh nghiệm và xây dựng những văn bản để làm tiền đề quan trọng trong việc tạo hành lang pháp lý hỗ trợ cho DNNVV trên địa bàn tỉnh hoạt động và phát triển.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Thành Trí nhấn mạnh: “Thành công lớn nhất của dự án là tác động đến các đối tác của dự án (các sở, ngành) có sự nhận thức rõ hơn về việc hỗ trợ cho DNNVV phát triển. Dự án cũng đã hỗ trợ tỉnh triển khai kế hoạch phát triển DNNVV 5 năm, đây là nền tảng để tỉnh có những kế hoạch bài bản hơn trong việc hỗ trợ DNNVV vào thời gian tới”.

Đoàn giám sát của Canada tại buổi làm việc với UBND tỉnh.

Theo kế hoạch, Dự án Phát triển DNNVV sẽ kết thúc vào năm 2018, nhưng tỉnh đảm bảo sẽ mang tính bền vững do trong năm 2017 và những năm tới sẽ có hàng loạt chính sách hỗ trợ phát triển DNNVV, đây là điều kiện thuận lợi thúc đẩy DNNVV phát triển trong thời gian tới.

Các thành viên đoàn giám sát cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã có những hoạt động hỗ trợ để dự án được triển khai trong thời gian qua; thành viên đoàn cũng vui mừng về những kết quả đạt được của Dự án Phát triển DNNVV. Dự kiến, sau buổi làm việc, đoàn sẽ đi thăm một số DNNVV trên địa bàn tỉnh.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: