• Công nghiệp

Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tập đoàn xây dựng Hàn Quốc

22/06/2017 14:43 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/06/2017 | 14:43

STO - Sáng ngày 22-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng và một số sở, ngành hữu quan có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn xây dựng DAE HIEN, tỉnh Kansai - Bokodo (Hàn Quốc) về việc hợp tác trong lĩnh vực xây dựng và y tế.

Tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Hùng thông tin với đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và nhấn mạnh: “Đối với lĩnh vực y tế, hiện nay 100% xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đều có trạm y tế. Hiện tỉnh đang tập trung nguồn lực xây dựng Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi tỉnh với quy mô 400 giường. Bên cạnh đó, tỉnh cũng đang kêu gọi đầu tư nước ngoài vào các dự án y tế quan trọng như: Bệnh viện chuyên khoa Tai - Mũi - Họng, Bệnh viện điều dưỡng…”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng và các sở, ngành hữu quan tiếp và làm việc với đoàn công tác đến từ Hàn Quốc.

Trong lĩnh vực xây dựng, tỉnh cũng kêu gọi nhà đầu tư nước ngoài đến nghiên cứu và đầu tư tại Sóc Trăng, đặc biệt ưu tiên kêu gọi đầu tư vào các lĩnh vực du lịch, y tế. Với những tiềm năng sẵn có, đồng chí Ngô Hùng hoan nghênh tinh thần tìm hiểu hợp tác giữa tập đoàn và các công ty từ Hàn Quốc đến với tỉnh Sóc Trăng. Đây sẽ là tín hiệu tốt cho việc xúc tiến đầu tư giữa tỉnh và Hàn Quốc trong thời gian tới.

Đoàn công tác đến từ Hàn Quốc tìm hiểu về nhu cầu hợp tác với tỉnh.

Theo các công ty chuyên về xây dựng và đại diện Bệnh viện Gumi Gang Dong của Hàn Quốc, hiện tại các công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trình độ cao đã xây dựng nhiều công trình chất lượng với quy mô lớn ở các thị trường như: Mông Cổ, Malaysia, Hồng Kông... Các đơn vị bày tỏ mong muốn liên kết hợp tác và sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương tỉnh Sóc Trăng. Nếu tỉnh có nhu cầu, phía đoàn công tác từ Hàn Quốc sẽ liên kết hợp tác cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong các lĩnh vực xây dựng, y tế, công nghiệp và xử lý ô nhiễm môi trường.

Đồng chí Ngô Hùng cảm ơn đoàn công tác của Hàn Quốc đến tìm hiểu thông tin về liên kết hợp tác với tỉnh. Đồng chí cho biết thêm: “UBND tỉnh sẽ giao các sở, ngành hữu quan nghiên cứu xem xét có những nhu cầu hợp tác để thông tin đến đoàn công tác trong thời gian tới”.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: