• Công nghiệp

Thống nhất chủ trương đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh dịch vụ Tân Huê Viên

01/02/2018 13:21 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 01/02/2018 | 13:21

STO - Chiều ngày 31-1, tại UBND tỉnh, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành liên quan đã có cuộc họp nghe báo cáo về Dự án “Đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh dịch vụ Tân Huê Viên tại Khu Công nghiệp An Nghiệp”.

Theo đại diện Công ty TNHH Tân Huê Viên, dự án sẽ mở rộng khu vui chơi giải trí phục vụ cho du khách khi đến tham quan, mua sắm và có phố đi bộ được trang trí biểu tượng 3 dân tộc Kinh, Khmer, Hoa. Bên cạnh đó, sẽ xây dựng khu công viên với tòa sen rộng lớn, bên trong sẽ có tượng đức Phật Dược sư đúc bằng đồng cao 6,8m; xung quanh tòa sen sẽ trồng hoa, có ao hồ, cây xanh, núi thác… với quy mô thực hiện dự án là 4,2ha.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện phát biểu tại cuộc họp.

Sau khi nghe công ty trình bày về dự án, các sở, ban ngành đã thảo luận, đóng góp một số ý kiến về các hạng mục của dự án và đều thống nhất với nội dung thực hiện dự án, cũng như các điều kiện về cho thuê đất, giao đất đều phù hợp. Qua đó, các ngành chức năng cũng đề nghị đơn vị đầu tư thực hiện nghiêm túc các thủ tục về thuê đất theo quy định của pháp luật.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Trần Văn Chuyện thống nhất chủ trương thực hiện dự án và sẽ tạo điều kiện để Công ty TNHH Tân Huê Viên thực hiện. Qua đó, đề nghị đơn vị đầu tư phải thực hiện theo đúng trình tự quy định và giao các sở, ngành có liên quan hướng dẫn công ty thực hiện các thủ tục cần thiết.

K.X

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: