• Đoàn thể

PSA:

150 đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh tham gia hiến máu

17/07/2018 09:53 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 17/07/2018 | 09:53

STO - Ngày 17-7, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Bệnh viện Huyết học và truyền máu TP. Cần Thơ tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “Những giọt máu hồng hè năm 2018”.

Đây là lần thứ 2 trong năm 2018, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo. Ngày hội lần này thu hút 150 cán bộ đoàn, ĐVTN Công an tỉnh đăng ký tham gia hiến máu.

Ngày hội hiến máu nhân đạo đã nâng cao ý thức của cán bộ, chiến sĩ công an về hiến máu tình nguyện và an toàn truyền máu; đồng thời phát huy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng của cán bộ, chiến sĩ công an, thể hiện nghĩa cử cao đẹp “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Theo đó, số lượng cán bộ đoàn, ĐVTN Công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện và người hiến máu nhắc lại ngày một tăng lên. Có nhiều ĐVTN lần đầu tham gia hiến máu và có ý định sẵn sàng hiến máu tiếp tục và có những ĐVTN đã hiến trên 10 lần.

Sau khi hiến máu xong, cán bộ đoàn, ĐVTN Công an tỉnh được trao giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh. Ngoài giá trị về mặt tôn vinh, giấy chứng nhận hiến máu có giá trị được truyền máu miễn phí bằng số lượng máu đã hiến, khi bản thân người hiến máu có nhu cầu sử dụng máu tại các cơ sở y tế công lập trên toàn quốc.

Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: