• Đoàn thể

Chung tay cùng cộng đồng phòng ngừa virus Corona

04/02/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 04/02/2020 | 06:00

STO - Đó là khẩu hiệu hành động của các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh ra quân phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân trên địa bàn tỉnh ngày 3-2.

Theo đó, sáng ngày 3-2, Chi đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Giao thông phối hợp với Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh tuyên truyền cách phòng ngừa dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra và đã phát miễn phí 1.500 khẩu trang y tế cho người dân đến khám, điều trị bệnh, thăm bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Chiều cùng ngày, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội phối hợp với Chi đoàn Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Sóc Trăng, Đoàn cơ sở Viettel Sóc Trăng, Đoàn cơ sở Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi phát miễn phí 1.500 khẩu trang y tế cho người dân tại Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi và khu vực cấp giấy chứng minh nhân dân tại Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Công an tỉnh.

Phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân để chung tay phòng ngừa virus Corona.

Hiện nay, không ít người dân chủ quan, không sử dụng khẩu trang y tế khi đến những nơi đông người, do vậy, các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh mong muốn qua hoạt động này nhằm nâng cao ý thức của người dân, chủ động tự bảo vệ sức khỏe của mình là đeo khẩu trang y tế để phòng bệnh, không để virus Corona lây lan trong cộng đồng.

Được biết, tiếp tục từ ngày 4 – 7-2, Chi đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Giao thông tiến hành phát 4.000 khẩu trang y tế miễn phí ở khu vực có đông người qua lại như: Điểm tiếp nhận hồ sơ xử lý và đăng ký phương tiện, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh; Khu Công nghiệp An Nghiệp; bến xe khách Sóc Trăng; bến phà Đại Ngãi; chùa Chén Kiểu…

Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: