• Đoàn thể

Đóng góp quy chế hoạt động Hội đồng thẩm định, xét và đề nghị công nhận sáng kiến, ý tưởng mới

22/06/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 22/06/2019 | 06:00

STO - Ngày 21-6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị đóng góp quy chế hoạt động của Hội đồng thẩm định (HĐTĐ), xét và đề nghị công nhận sáng kiến, ý tưởng mới hưởng ứng phong trào “Đoàn kết sáng tạo” và trao đổi một số giải pháp xây dựng phong trào “Đoàn kết sáng tạo” năm 2019.

Đến dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

Theo đó, quy chế hoạt động của HĐTĐ được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh xây dựng, có 3 chương chính gồm: quy định chung; nhiệm vụ, quyền hạn và chế độ làm việc của HĐTĐ; tổ chức thực hiện. Theo đó có 8 điều, gồm: phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng; nguyên tắc làm việc; thành viên HĐTĐ; nhiệm vụ và quyền hạn của HĐTĐ; nhiệm vụ, quyền hạn của Thường trực HĐTĐ; chế độ làm việc; kinh phí; hiệu lực của quy chế.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung trao đổi một số nội dung trọng tâm như: Công tác tham mưu với cấp ủy, phối hợp với chính quyền triển khai thực hiện phong trào; vai trò của MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội trong việc tuyên truyền phong trào đến các cấp hội, đoàn viên, hội viên và nhân dân; đề xuất giải pháp về vai trò của MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên của MTTQ trong tổ chức phong trào; cách thức tổ chức thực hiện phong trào của địa phương…

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: